svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ยกมือไหว้ขอโทษ "ยุ้ย จีรนันท์" เจอคอมเมนต์แรงจนจิตตก

01 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ที่ออกมาพูดถึงประเด็นว่า มีคนช่วยเหลือหลายคน ทั้ง "อั้ม พัชราภา", "บุ๋ม ปนัดดา" แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ แต่ไปพูดออกสื่อ แล้วคนก็เดาว่าเป็น ย จ ร น ม น จ หรือ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม"

ประเด็นนี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จนนางเอก "ยุ้ย จีรนันท์" ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงความบริสุทธิ์ใจ ล่าสุด "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ได้ออกมาเปิดใจว่า

พอฟังคลิปของ "ยุ้ย" รู้สึกยังไงบ้าง ?

"เห็นน้องเขาร้องไห้ก็ตกใจนะคะ ป้าแมวไม่ได้เอ่ยชื่อน้องเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ไม่ทราบว่าชื่อย่ออะไรมาจากไหน ตกใจมากเลยค่ะ ไม่มีเอ่ยชื่อนี้เลย อักษรย่อมาจากไหน ป้าแมวก็งงมากๆ เลยค่ะ"

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ เจอคอมเมนต์แรงจนจิตตก

"ป้าแมว" โดนทัวร์ลงชุดใหญ่เลย ?

"หนักมากเลยค่ะ เหมือนเป็นสัตว์เลี้ยงที่โหยหิวแล้ววิ่งหาอาหาร"

หลังโดนทัวร์ลง ก็ยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้เกี่ยวกับ "คุณยุ้ย จีรนันท์" ?

"ไม่ได้เกี่ยวแม้แต่นิดเดียวเลย ไม่ได้มีชื่อน้องเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ก็ยังตกใจว่าอักษรย่อมันมายังไง"

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ เจอคอมเมนต์แรงจนจิตตก

ส่วนใหญ่คนที่ดูแล "ป้าแมว" มีใครบ้าง ?

"มีพี่อั้ม (อั้ม พัชราภา) พี่บุ๋ม (บุ๋ม ปนัดดา) หลายๆ คน หลายๆ ท่านป้าแมวก็ซาบซึ้ง ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

วันนั้นที่นักข่าวไปสัมภาษณ์ทำไมถึงมีคำพูดเหล่านี้ออกมา เหตุการณ์วันนั้นมันคืออะไร ?

"เขาถามเกี่ยวกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย ตอนนี้เป็นยังไง แล้วตอนเจ็บป่วยใครยังดูแลเหมือนเดิม ก็บอกว่ายังดูแลเหมือนเดิม แต่ก็มีอยู่อันหนึ่งที่ทำไมถึงเข้ามาบอกแบบนี้ แต่ว่าเราไม่ได้รับอะไรเลย แค่นั้นเอง"

หลังจากที่ "ยุ้ย" ออกมาไลฟ์แล้ว ยังไม่ได้คุยกันเลยใช่มั้ย ?

"ยังไม่ได้คุยกันเลย อยากจะบอกน้องว่า ป้าแมวเพิ่งมารู้ความจริงว่าน้องช่วยเข้ามา ป้าแมวก็ขอบคุณน้องมากๆ เลย อีกอย่างป้าแมวขอโทษน้องที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันวุ่นวายอะไรกันนักหนาก็ต้องขอโทษน้องด้วยที่น้องไปถูกทัวร์ลงเหมือนกัน แต่พอหลังจากนั้นทัวร์ก็มาลงป้าแมวเหมือนกัน ตอนนี้สุขภาพดีแล้ว ป้าแมวก็อยากทำงาน ไม่ต้องกลัวนะว่าป้าแมวจะตายกลางกองถ่าย ป้าแมวยังจำบทได้แม่นยำเลย ยังไงก็ของานเถอะค่ะ" (ยกมือไหว้)

มีคอมเมนต์แรงๆ จนจิตตก ?

"เป็นหมาที่พี่อั้มเลี้ยง, พี่อั้มเลี้ยงไม่อิ่มก็เลยวิ่งไปหาพี่ยุ้ย ขอร้องนะคะ หยุดเลยค่ะ หยุดคอมเมนต์ป้าแมวในทางที่ว่า...มันจิตตกมาก เพราะป้าแมวไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ"

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ เจอคอมเมนต์แรงจนจิตตก ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์  เจอคอมเมนต์แรงจนจิตตก

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow  

logoline