svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โอปป้ามาก "แน็ก ชาลี" กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ปล่อยความหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน ให้สาวๆ ได้กรี๊ด โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม มักจะปล่อยคอนเทนต์ในมุมฮาๆ ขำๆ เสียมากกว่า แต่พักหลังมานี้ดูจะอวดความหล่อกันบ่อยๆ

คงเพราะช่วงนี้ "แน็ก ชาลี" หันมารับงานพรีเซนเตอร์ต่างๆ มากขึ้น ทำให้ได้เห็นมุมหล่อๆ มากขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดกับการถ่ายแบบให้กับสินค้าแบรนด์หนึ่งก็เล่นเอาฮือฮากันหนักมากในโลกโซเชียล 

โอปป้ามาก แน็ก ชาลี กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน

โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ อย่ากลับไปปกตินะ, แน็ก อย่าเพิ่งพูดอะไรนะลูก ขอให้แม่ได้ซึมซับความหล่อนี้ก่อน, ตำนานความหล่อที่ขาดคู่มือ, เบ้าหน้าฟ้าประทานแต่เพิ่งหาคู่มือการใช้เจอ

โอปป้ามาก แน็ก ชาลี กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน โอปป้ามาก แน็ก ชาลี กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน

สำหรับความหล่อของ "แน็ก ชาลี" นั้น เอาจริงๆ ก็เป็นหนุ่มที่หล่อมาตั้งนานแล้ว ความหล่อฉายแววตั้งแต่ได้รับบทเด่นจากภาพยนตร์เรื่อง "แฟนฉัน" เพียงแต่ว่าพักหลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้สนใจในเรื่องความหล่อสักเท่าไหร่ หันไปเอาดีด้านคอนเทนต์เน้นความขำความฮาสร้างเสียงหัวเราะเสียมากกว่า

พอหันมาทำหล่อโอปป้าแบบนี้ก็เล่นเอาแฟนๆ หัวใจละลายกันเป็นแถว ตะโกนพร้อมๆ กัน อยากเห็นลุคแบบนี้บ่อยๆ ก็ต้องมาลุ้นว่าเจ้าตัวจะหล่อให้เห็นได้นานแค่ไหน 

โอปป้ามาก แน็ก ชาลี กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน โอปป้ามาก แน็ก ชาลี กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน โอปป้ามาก แน็ก ชาลี กับลุคใหม่หล่อเกินต้าน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : charliepotjes_gallery 

logoline