svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับช็อก! "เจฟ ซาเตอร์" ประกาศออกจากค่าย กลางคอนเสิร์ต

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงหนุ่มจาก เรื่อง ‘KINNPORSCHE THE SERIES' เจฟ ซาเตอร์ ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศ ขอออกจากค่าย "Be On Cloud" กลางคอนเสิร์ตคินพอร์ชฯ โดยจะเจ้าตัวขอลุยไปทำงานเพลงภายใต้ Studio On Saturn ของตัวเอง

ต้องบอกว่าเรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับต่างช็อกและรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากในในระหว่างที่กำลังชมคอนเสิร์ต  ‘KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 WTF (WHAT THE FUN)'เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566  จู่ๆ เจฟ ซาเตอร์ นักแสดงหนุ่มจาก เรื่อง ‘KINNPORSCHE THE SERIES' ก็ออกมาประกาศขอออกจากค่ายต้นสังกัด Be On Cloud โดยจะย้ายไปทำงานเพลงภายใต้ Studio On Saturn ของตัวเองนั่นเอง 

 

 

แฟนคลับช็อก!  "เจฟ ซาเตอร์"  ประกาศออกจากค่าย กลางคอนเสิร์ต

โดยเจ้าได้บอกว่า... ขอทำผลงานในฐานะศิลปินภายใต้สังกัดใหม่ของตัวเองอย่าง Studio On Saturn
ภายใต้การดูแลของ Warner Music Thailand ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเดินทางครั้งนี้ พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ นักแสดง และแฟนคลับ

 

แฟนคลับช็อก!  "เจฟ ซาเตอร์"  ประกาศออกจากค่าย กลางคอนเสิร์ต
 

 

พร้อมทั้งขอบคุณพี่ปอนด์ที่เป็นก้าวแรกให้ผมเสมอในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะกับตัวละคร ‘คิม' ที่มันไม่มีบทเล่นดนตรีด้วยซ้ำ พี่ก็เขียนมันขึ้นมาเพื่อให้ไม่ใช่แค่ ‘คิม' ที่ไชน์ แต่เจฟ ซาเตอร์ได้ไชน์ด้วย ทุกครั้งที่มันมีปัญหา ก็จะเป็นพี่ปอนด์มารับกระสุนแทนเสมอ และพี่ปอนด์จะพูดเสมอว่า อย่าถือว่านี่เป็นบุญคุณ เพราะผมควรได้รับสิ่งนี้

 

แฟนคลับช็อก!  "เจฟ ซาเตอร์"  ประกาศออกจากค่าย กลางคอนเสิร์ต

โดยทางด้าน ผู้บริหารค่าย Be On Cloud  ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช ได้แจ้งบนเวทีว่า "หลังจากนี้เจฟจะดูแลตัวเองแล้วนะครับ เขามีค่ายของเขาที่เตรียมมาสักพักแล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับเจฟกับ Studio On Saturnทุกคนน่าจะได้เห็นแล้วว่าเจฟพร้อมแล้ว ผมเลยถือโอกาสนี้อยากบอกทุกคนว่า ต่อให้เจฟจะไม่ได้อยู่ Be On Cloud แต่เมฆกับดาวเสาร์มันก็ไม่ได้ไกลกันนะครับ"

 

 

ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกว้าที่ไล่ล่าตามความฝันของ รกมล ซาเตอร์ หรือ Jeff Satur  ต้องบอกว่าเป็นอีกศิลปินมากความสามารถทั้งในด้านดนตรีและการแสดงโดยจุดเริ่มต้นของ "เจฟ ซาเตอร์" นั่นก็การชื่นชอบในเสียงเพลงการร้องเพลง เกิดขึ้นในตอนที่เจฟเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัย จากนั้นก็เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2558  เจฟมีประสบการณ์ในวงการบันเทิง ในหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นทางด้านวงการเพลง  ร้องเพลง การแต่งเพลง โปรดิวเซอร์  นอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านการแสดงอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสั้น และซีรีย์  และยังได้รับรางวัล การันตี อาทิRISING FOREIGN COUPLE OF THE YEAR 2020 จาก VOICE POINT 2021 ประเทศฟิลิปินส์  และยังคว้าตำแหน่ง หนุ่ม GQ Popular Vote 2021 อีกด้วย  

 

 

 

logoline