svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังให้สุดหยุดไม่อยู่ สำหรับหนุ่มฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นที่ มิลาน ประเทศอิตาลี

โดยการเดินทางในครั้งนี้ เจ้าตัวได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2023 จากแบรนด์ Onisuka Tiger ในงาน "Milan Fashion Week Onitsuka Tiger Autumn / Winter 2023 Fashion Show" จากประเทศอิตาลี ท่ามกลางอินเตอร์แฟนที่มารอให้กำลังใจอย่างล้นหลามกันถึงหน้า Artfact สถานที่จัดงานกันเลยทีเดียว

กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

ในงานนี้ "หนุ่มกลัฟ" มาในลุคสปอร์ตชิค All Black จากแบรนด์ Onisuka Tinger นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้พบกับนักแสดงชื่อดังตัวแทนจากประเทศต่างๆ อาทิ GENKI IWAHASHI, JUNG ILWOD, GLENN YONG รวมถึงได้ร่วมถ่ายภาพกับ โชดะ HEAD MANAGER และ Andrea Pompilio ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ Onisuka

กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

ต้องบอกเลยว่างานนี้แม่ ๆ และเหล่าพี่ลูกบอล ก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน ด้วยเวลาที่ต่างกันถึง 6 ชั่วโมง ทุกคนต่างพร้อมใจกันตั้งนาฬิกาปลุกตื่นมาให้กำลังใจหนุ่มกลัฟ ทำ #GulfgotoMILAN พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ หลายประเทศ อาทิอันดับที่ 2 ในไทย อันดับ 1 มาเลเซีย อันดับ 3 เวียดนาม และอันดับ 7 อินโดนิเซีย อย่างรวดเร็ว

กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนุ่มฮอตของแฟนๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

logoline