svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนๆ เตรียมเฮ “กลัฟ เจนี่” พระนาง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” พร้อมเสิร์ฟความสนุก

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมนับถ้อยหลังพร้อมปะทะความฟินกับละครที่ทุกคนรอคอย “มัดหัวใจยัยซุตาร์” ได้สองซุปตาร์ "เจนี่" "กลัฟ คณาวุฒิ" มาเจอกันเป็นครั้งแรก แค่ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยก็ปังสมฉายา ผู้จัดอลังการดาวล้านดวง “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ค่าย "ฮู แอนด์ ฮู จำกัด"

“มัดหัวใจยัยซุตาร์” กำกับการแสดงโดย "สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร" ยังเป็นการคัมแบคของนักแสดงตัวแม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ประกบพระเอกน้องใหม่แกะกล่อง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ชวนจับตามองกับความเคมีเคใจ พร้อมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ "ฐากูร การทิพย์", "นิศาชล ต้วมสูงเนิน", "เปรมณัช สุวรรณานนท์", "ศกุนตลา เทียนไพโรจน์", "มยุริญ ผ่องผุดพันธ์", "ดารณีนุช ปสุตนาวิน", "จริยา แอนโฟเน", "พัสกร พลบูรณ์" ฯลฯ

โดย "พี่ไก่ วรายุฑ" ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่องนี้ไว้ว่า “บางคนคิดว่าการแต่งหน้าจะต้องเป็นผู้หญิง แต่ในโลกของความเป็นจริงก็มีผู้ชายที่แต่งหน้าได้เหมือนกัน อยากให้แฟนละครมาสนุกเอ็นจอยกับสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ เพราะส่วนมากพี่ไก่จะทำละครพีเรียด ละครรัก แต่อันนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้น่ารักออกแนวสมัยใหม่ พี่ก็ต้องทำการบ้านกับสิ่งใหม่ๆ ที่เราอยากจะถ่ายทอดออกมา”

มัดหัวใจยัยซุตาร์

ด้าน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" นางเอกของเรื่อง พูดถึงการกลับมาทำงานในเรื่องนี้ว่า “แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน หายจากหน้าจอประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว น้องกลัฟเคยบอกว่าเล่นละครกับเราแล้วเกร็ง เราเองก็เกร็งเหมือนกัน ส่วนตัวเหมือนได้ปัดฝุ่นใหม่ ต้องมารื้อฟื้นอะไรใหม่ๆ เรื่องนี้เจนี่กับกลัฟเราเล่นกันค่อนข้างเรียลลิตี้ ใช้ความรู้สึกจริงๆ ไม่เชิงว่าเป็นละคร รับรองว่าดูแล้วจะต้องยิ้มไปกับมันแน่นอน" 

มัดหัวใจยัยซุตาร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ มัดหัวใจยัยซุตาร์

พระเอกน้องใหม่ "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทที่ได้รับว่า “บทนี้ค่อนข้างจะไกลตัวผมมาก ด้วยอาชีพที่พระเอกทำ เป็นอาชีพที่ผมไม่คิดจะลองทำ คือการเป็นช่างแต่งหน้า ด้วยความที่เราเป็นเด็กผู้ชาย ผมก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าอะไรอยู่แล้ว พอได้มารับคาแร็คเตอร์นี้ ก็ต้องศึกษาวิธีการแต่งหน้าในระดับนึงเลยครับ เรื่องนี้ทำให้ผมได้ท้าทายตัวเองหลายอย่าง รวมถึงการเล่นดราม่า แต่เราโชคดีครับที่ได้พี่เจนี่มาคอยเทรนด์ คอยให้คำปรึกษา”

"มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ละครแนว โรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วย "รัฐกร" หรือ  "กั๊ต" (กลัฟ คณาวุฒิ)  เมคอัพอาร์ติสต์หนุ่มและเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง แอบหลงรักซุปตาร์สาวอย่าง "วาสิตา" หรือ "คุณวา" (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) มาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าหญิงสาวจะมองว่าเขาเป็นเพียงน้อง(สาว) คนหนึ่งเท่านั้น แต่แล้วก็ดันเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นมา วาสิตาตั้งท้องกับชายหนุ่มอย่างโดยไม่ได้ตั้งใจ และได้รู้ความจริงว่าเขาไม่ได้เป็นน้อง(สาว) อย่างที่เธอเข้าใจ 

เพื่อพิชิตหัวใจของหญิงสาว รัฐกรจึงต้องพิสูจน์ตัวเองทุกอย่างเพื่อให้วาสิตาได้รับรู้ถึงความรักที่แท้จริงของเขา แม้ว่ามันจะมีอุปสรรคมากแค่ไหนเขาก็ไม่หวั่น รอติดตามความฟินใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันเต็ม ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 1 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

กลัฟ คณาวุฒิ มัดหัวใจยัยซุตาร์ มัดหัวใจยัยซุตาร์  

logoline