svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต "ยอง ทัก" เยือนไทย

23 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บินลัดฟ้าเดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก สำหรับซุปตาร์ทร็อตเกาหลีชื่อดัง "ยอง ทัก" (YOUNG TAK)

ในงานแถลงข่าว “YOUNG TAK IN THAILAND” โดยความร่วมมือกันระหว่าง TERO MUSIC, MILAGRO ENTERTAINMENT และ LIVE NATION ภายในงานได้รับเกียรติจาก "คุณไบรอัน มาร์คา" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์, "คุณเนล ทอมบ์สัน" CEO LIVE NATION TERO ENTERTAINMENT, "คุณประชา มนัสถาวร" ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เทโร มิวสิค, "คุณยองเบ โช" CEO LIVENATION KOREA , "คุณริว จีซัง"  COO MILAGRO ENTERTAINMENT, "คุณสุดเขต จึงเจริญ" (เอก วง SEASON FIVE) ผู้บริหารค่าย SOULDMADE SOUND, ศิลปินในสังกัดเทโร มิวสิค อาทิ FrenchW, วง ROGER THAT, จอน-มาอิ วง MERCURY GOLDFISH, มะปราง วง MARIKO, เอย ธนพรรษ์, จิมมี่ เพ็ชร วง The Young Wolf และ  มิกกี้ ชีว วง IMHAVINGABADDAY พร้อมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ Media Studio

ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต ยอง ทัก เยือนไทย

เริ่มต้นงานแถลงข่าว พิธีกรเปิดตัวซุปตาร์ "YOUNG TAK" พร้อมคุณประชา มนัสถาวร ขึ้นกล่าวต้อนรับในการเดินทางมาเยือนประเทศไทย และร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือกันระหว่าง TERO MUSIC และ MILAGRO ENTERTAINMENT   

จากนั้นถึงเวลาแห่งความฟินกับหนุ่ม "YOUNG TAK" ได้ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย พร้อมบอกเล่าความรู้สึกที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย และความประทับใจทั้งสถานที่ท่องเที่ยวของไทย และอาหารไทยเมนูโปรดอย่างผัดไทยและกุ้งเผา

ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต ยอง ทัก เยือนไทย ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต ยอง ทัก เยือนไทย

ก่อนจะพูดคุยถึงผลงานเพลงและซีรีส์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะงานเพลงที่โดดเด่นเป็นที่นิยมอย่างมากของคนทุกเพศทุกวัยในเกาหลี อย่าง  Why are you coming out from there, เพลง Jiniya (จินนี่ย่า) ที่มีท่อนฮิตติดหูและฮอตฮิตเป็นไวรัลดังในเกาหลี รวมถึงท่าเต้นที่แฟนๆ เต้นตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

ผลงานสุดปังในปี 2022  กับบทเพลง MMM (เอ็มเอ็มเอ็ม) เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มของ "YOUNG TAK" เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาในรอบกว่า 17 ปี ได้แรงบันดาลใจในเรื่องของความเป็นสุภาพบุรุษ เป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างให้ทุกคนติดตาม

ก่อนจะทิ้งท้ายให้เจ้าตัวอ้อนแฟนๆ แบบฉบับภาษาไทยว่า “ช่วยรับหัวใจผมด้วยนะครับ” , “รักผมนานนานนะครับ”  ได้รับเสียงปรบมือกันเกรียว

ปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้ก็ได้ขนเพลงฮิตทั้ง 3 บทเพลง Why are you coming out from there, Jiniya และ MMM มาออกสเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนๆ ชมแบบเต็มแม็ก!! เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น 

ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต ยอง ทัก เยือนไทย ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต ยอง ทัก เยือนไทย ซุปตาร์ราชาเพลงทร็อต ยอง ทัก เยือนไทย

logoline