svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รวมพลคนบันเทิงคลั่งรัก จัดหนักจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร

11 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วันวาเลนไทน์ 2566" นี้ไม่เหงาอีกต่อไป “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” จะพามาดูคนบันเทิงที่ขยันหวานออกสื่อ ความหวานไม่มีแผ่ว ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่คลั่งรักเหมือนนัดกันมา จะมีใครบ้างไปดูกัน

รวมพลคนบันเทิงคลั่งรัก จัดหนักจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร

  • “น็อต ชมพู่” นาทีนี้คงต้องยกให้สามีแห่งชาติ “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” คุณพ่อลูกสามของแฝด “สายฟ้า-พายุ” และน้อง “แอบิเกล” ล่าสุดยกมรดกหมื่นล้านให้ภรรยา “ชมพู่ อารยา” เป็นที่เรียบร้อบ แบบนี้ไม่ให้คลั่งรักยังไงไหว เอาไปเลยคลั่งรักปรอทแตกเต็ม 100

น็อต ชมพู่

  • “ณเดชน์ ญาญ่า” แหมทั้ง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ขยันอวดความหวานผ่านโซเชียล เวลาออกรายการก็หยอดหวานกันน่าดู เอ่ยปากคนนี้แหละที่ผมจะแต่งงานด้วย ยังมีโมเมนต์ตะมุตะมิออกมาให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ รอก็แต่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนี่ล่ะ คู่นี้เอาไปเลย ความคลั่งรักให้ 99

ณเดชน์ ญาญ่า

  • “หมาก คิม” ทางด้าน “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มีเซอร์ไพรส์ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะได้รับการยืนยันว่างานแต่งงานจะจัดขึ้นปีนี้นี่แหละ คู่นี้เค้าทำเหมือนเพิ่งจีบกันเมื่อวาน ขยันหยอดหวาน วันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมา "หนุ่มหมาก" ก็เนียนเป็นสตั๊นท์แมน ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนในกองถ่าย เอาคะแนนความคลั่งรักไปจ้า 99

หมาก คิม

  • “บอย เฟย์” ในตอนแรกๆ ทั้ง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์”  คู่นี้ยังลักปิดลักเปิด กั๊กๆ กันอยู่ พอเปิดตัวเท่านั้นแหละ โอ้โห! หวานกันไม่แคร์สื่อ เมื่อครั้งฝ่ายหญิงขึ้นคอนเสิร์ต ฝ่ายชายก็เปย์พวงมาลัยเงินให้อีกด้วย ยังมีโมเมนต์สวีทเสียงสองเสียงสามให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เรื่องความคลั่งรักก็เอาไปเลย 80

บอย เฟย์

  • “อาเล็ก โบว์” ถ้าจัดทำโพลคนคลั่งรักแล้วไม่มี “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับ “โบว์ เมลดา สุศรี” คงจะผิดเอามากๆ คู่นี้เค้าเล่นฮือฮาตั้งแต่จีบกัน จนเปิดเผยว่าเป็นแฟนกัน หลังจากนั้นก็ขยันมีภาพหวานมาให้คนโสดได้อิจ! กันเล่นๆ ฝ่ายชายเอ่ยปากความรักครั้งนี้เป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ ความหวานก็เล่นใหญ่เล่นโต จนต้องปาคะแนนให้ถึง 80  

อาเล็ก โบว์

  • “ณัย แต้ว” สำหรับ “ประณัย พรประภา” กับนางเอกฝีมือดี “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” คู่นี้เรื่อยๆ แต่ความหวานนอนมา ล่าสุดก็เป็นความรู้สึกดีดีที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ช่วงฝ่ายหญิงไม่สบาย แฟนหนุ่มไฮโซก็คอยดูแลไม่ห่าง ความหวานดี แถมการดูแลเอาใจใส่เสมอต้นเสมอปลาย ยกคะแนนความคลั่งรักให้สัก 75

ณัย แต้ว

  • “ป๋อ เอ๋” มาถึงรุ่นใหญ่ก็ขอพ่อคลั่งรักบ้าง “พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” กับคุณแม่คนสวย “แม่เอ๋ พรทิพย์” ลูกสองแล้วนะจ๊ะ แต่ความหวานไม่มีแผ่ว แถม "พ่อป๋อ" ยังรับบทคนหวงเมียแล้วหนึ่ง เวลา "แม่เอ๋" จะลงรูปเซ็กซี่นี่ก็ต้องเจอเซ็นเซอร์จากสามี แถมยังอวยศรีภรรยาออกสื่อบ่อยๆ คลั่งรักมากพ่อเอาไป 70

ป๋อ เอ๋

  • “เต๋อ ใหม่” นี่ก็เป็นอีกคู่ที่หลายคนเชียร์ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" กับนางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แต่งกันไวๆ ความหวานไม่ได้พุ่งปรี๊ดเหมือนคู่อื่น แต่ปล่อยโมเมนต์ออกมาที แฟนๆ ละลายกันไปข้าง “เต๋อ” ก็เป็นลุงที่น่ารัก "ใหม่" ก็น่าเอ็นดู๊ คะแนนความคลั่งรักไม่มากไม่น้อย 60  

เต๋อ ใหม่

  • “ตงเตง เบสท์” คู่รักวัยรุ่นสร้างตัว “ตงตง กฤษกร กนกธร” กับ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” แรงกันมากตอนเปิดตัว ขยันเซอร์ไพรส์ขยันสร้างสตอรี่อยู่ตลอด เรียกว่ารักกันแร๊ง...แรง แต่พักหลังมานี้ความหวานดูแผ่วๆ ลงไป จัดไปความคลั่งรัก 50  

ตงเตง เบสท์

logoline