svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หมาก ปริญ" เผยฤกษ์แต่ง “คิมเบอร์ลี่” วิ่งวุ่นจัดงานสองประเทศ

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ได้รับการอัปเดตจากพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ว่าได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว จะจัดทั้งที่ต่างประเทศและประเทศไทยอีกด้วย

โดยพระเอกหนุ่มเผยถึงข่าวดีนี้ว่า "ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วครับ เอาจริงๆ คือมี 2 งาน ที่ต่างประเทศและที่ไทย ในช่วงเดือนกันยายนกับพฤศจิกายน จริงๆ ที่จัดต่างประเทศเพราะญาติของน้องก็อยู่ในแถบนั้นด้วย การเดินทางเลยง่าย พองานเสร็จอาจไปเที่ยวต่อ ส่วนจะจัดที่ไหน เดี๋ยวรอดูครับ ตอนนี้ความพร้อมในการเตรียมงานก็ไปเยอะแล้ว จ่ายเงินไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) ต่างประเทศเป็นสถานที่ที่จองยากมากๆ”

หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่

"เดี๋ยวต้องบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งอีก ขอไม่บอกที่ไหน อยากจะให้มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ด้วย ตอนนี้กำลังเคลียร์งาน เคลียร์ละครใกล้จะปิดเดือนมีนาคมนี้แล้ว น้องก็จะปิดกุมภาพันธ์แล้ว หลังจากนั้นจะเป็นช่วงที่เราต้องบินไปเตรียมงานและทำหน้าที่ของเรา” 

หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่

"ตัวผมอะไรก็ได้ แต่ความเป็นผู้หญิงของน้อง ผมว่าเขาก็ต้องการให้งานสมบูรณ์ที่สุดในทุกด้าน ปีนี้คงต้องบินบ่อยเพื่อไปดูสถานที่และการเตรียมงาน ตื่นเต้นมั้ย ตื่นเต้นสิ ชุดเจ้าสาวมีหลายชุด ชุดเจ้าบ่าวก็ต้องหลายชุดตาม จะน้อยหน้ากันไม่ได้ (หัวเราะ) อาจไม่ได้เยอะมาก แต่ว่ามันต้องดูดี ชุดได้มาแล้ว แต่ก็ยังอยู่ที่น้องว่าจะเอากี่ชุด แล้วค่อยหาเพิ่ม แต่เรามีลิสต์ไว้แล้ว ตอนนี้มีประมาณ 4 ชุดเอง น้อยมาก เรามี 2 งานไง ไม่มีทะเลาะกันเลย เราตามใจเขาทุกอย่าง อย่างที่บอกเขาและเราต้องดูดีที่สุดในวันนั้น"

หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mark_prin

logoline