svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มาย ภาคภูมิ” แจ้งเกิดปารีสแฟชั่นวีค โผล่ปาร์ตี้กระทบไหล่เศรษฐีแสนล้าน

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังไม่ไหวแล้วสำหรับหนุ่ม “มาย ภาคภูมิ” นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์ “KinnPorsche The Series” ล่าสุดไปแจ้งเกิดบนปารีสแฟชั่นวีคโผล่ปาร์ตี้แฮงเอาท์กับ "กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์" มหาเศรษฐีแสนล้านคนดังระดับโลก

 

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับ"มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์ “KinnPorsche The Series”  ที่ตอนนี้ดังไกลเปิดประตูสู่รันเวย์ระดับโลก สร้างความภาคภูมิใจให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก นาทีนี้กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย ดันซีรีส์วายตีตลาดต่างชาติให้รู้จักในชื่อเสียงของนักแสดงไทยได้สำเร็จ  กับความปังความสับของ "หนุ่มมาย" ที่ได้ปรากฏตัวบนสื่อดังระดับโลก ร่วมเข้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง ดิออร์ Winter Fashion Show2023 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง

 

หลังจากได้เข้าร่วมงานบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด จากสื่อด้านแฟชั่น และช่างภาพอินเตอร์กดซัตเตอร์ สะดุดตาในความหล่อกันยกใหญ่ ถือว่าการบินไปร่วมชมโชว์ ดิออร์วินเทอร์2023 "หนุ่มมาย" แจ้งเกิดไปตามระเบียบ นอกจากจะได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศแล้วนั้น ยังมีแฟนอินเตอร์ไปตามเชียร์ตามกรี๊ดถึงหน้างานแฟชั่นโชว์จำนวนมาก

 

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง

 

 

 

ความปังในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้นั่นก็คือซีนเด็ดที่ "หนุ่มมาย" โพสต์ภาพร่วมแฮงเอ้าท์กับคนดังระดับโลก โผล่ปาร์ตี้ร่วมเฟรมกับเซเลบ "กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์" มหาเศรษฐีจากนอร์เวย์รูปหล่อพ่อรวยที่อายุน้อยที่สุดในโลก

 

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง  และ กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์

 

 

โดย กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top3 เศรษฐีแสนล้าน ทายาทฟาร์มปลาแซลมอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก นับว่าเซอร์ไพรส์อย่างมากที่ได้เห็น "หนุ่มมาย" กระทบไหล่คนดังของโลกเรียกได้ว่าการโกอินเตอร์ครั้งนี้ของ "หนุ่มมาย" คือการก้าวเข้าสู่แวดวงเซเลบหน้าใหม่ที่คนทั้งโลกต้องจับตามอง

 

กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์

 

 กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์

 

 

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง 

 

 

กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์

 

logoline