svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” กลับมาลุยงานในวงการ บรรยากาศยังคงเดิม (มีคลิป)

02 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองเหมือนที่ผ่านมา โดยเปิดใจทุกเรื่องราวประเด็นร้อน แถมยังบอกอีกว่าช่วงชีวิตหลังได้รับอิสรภาพ ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นด้วยการฝึกสมาธิ

โดยการสัมภาษณ์ในวันนี้ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” เดินทางไปร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง "กุมาร" ได้ให้สัมภาษณ์พร้อม "คุณหน่อย ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์" ผู้บริหาร "บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด" ผู้ผลิตหนังเรื่องดังกล่าว และ "คุณปิ๊ก ทรงพล อันนานนท์" ทนายความ

นักแสดงคนดังได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงต้นว่า วันนี้ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น เพราะปรับตัวมาสักระยะหนึ่งแล้ว และยังได้แซวสื่อมวลชนอีกด้วยว่า พี่ๆ ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงก็หน้าเดิมๆ และสวยขึ้น ทุกคนยังน่ารักเหมือนเดิม เรียกสีสันได้เป็นอย่างดี 

พิ้งค์กี้ สาวิกา

สภาพจิตใจ ?

“ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามันเป็นวัฏฏะสงสาร เหมือนเราได้เข้าไปเรียนรู้ชีวิต แล้วได้ไปพบเจออะไรบางอย่างในประสบการณ์สุดโต่ง ไว้มีโอกาสเดี๋ยวเล่าให้ฟัง ไม่ได้ออกสื่อนานมากแล้วนะคะ ตั้งแต่เราถ่ายละครก็ยังไม่มีการได้มานัดเจอสื่อ แล้วก็ได้มาพูดคุยกันตั้งแต่เกิดเรื่องก็นานมาแล้ว ถือว่าวันนี้คือพูดทีเดียวเลยแล้วกัน”

พิ้งค์กี้ สาวิกา

ความกังวล หรือความกดดันในการทำงาน ?

"ไม่ได้กดดัน เราคือคนทำงานแหละ ตราบใดที่เราศรัทราแล้วเชื่อมั่นในสิ่งที่เราเป็น กี้เชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งที่มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้อยู่แล้ว ต้องบอกว่าเราเป็นแบบนี้ทำงานมาโดยตลอด เราไม่ใช่คนที่ไปเบียดเบียนใคร เพราะฉะนั้นบางทีชะตากรรมก็พัดพาสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในชีวิตเรา แต่มันอยู่ที่มุมมองของเรา ว่าเราจะมองมันยังไงให้เป็น วันนี้ถือว่าชีวิตเราคงเหมือนละครเรื่องนึง”

ที่ผ่านมาทำอะไรมาบ้าง ?

คุณหน่อย ณฐพร : "เข้าป่าค่ะ แต่ไม่ได้ไปไกล นครนายก จริงๆ แล้วเค้าฝึกสมาธิแหละอยู่กับตัวเอง เราเจอเค้าบ้าง ตั้งแต่เค้ากลับบ้านมา จริงๆ เค้าแทบไม่ได้คุยกับใครเลย คนที่เค้าคุยด้วยทุกวันคือทนายค่ะ"

เรื่องบ้านที่ว่าขาย ?

“ขายไปนานมากแล้วค่ะ”

ข่าวที่ว่าคุณแม่เล่นการพนัน ?

"คุณแม่ก็ไม่ได้เล่น ไม่มีการเล่นการพนันใดใด บ้านคือขายไปนานมากแล้ว และบ้านนั้นคือบ้านของคุณพ่อคุณแม่ที่เราซื้อให้คุณพ่อคุณแม่”

ส่งพลังใจให้คุณแม่ ?

"ส่งพลังให้แม่ไป ด้วยตัวเราต้องเดินหน้าทำงาน เพราะว่าคุณแม่ก็เซนซิทีฟ โมเมนต์ของคนแก่เนอะกับเราเราก็เป็นนักสู้มากกว่า สู้ก็ต้องสู้ต่อไป ขอบคุณทุกคนมากค่ะ จริงๆ มีคนที่เค้าประสบความรู้สึกคล้ายๆ เรา ที่เค้าไม่ได้ออกมาเล่าให้ฟัง น่าจะมีอีกหลายร้อยเรื่องที่มีชีวิตแบบนี้แล้วก็เอาออกมาพูดไม่ได้หรือเล่าไม่ได้ อยากให้มองว่าชีวิตเราก็คือนักสู้คนหนึ่ง อยากให้ดูละครตอนจบว่าละครตอนจบเป็นยังไง วิธีให้กำลังใจตัวเอง ก็ช้าๆ ค่อยๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ชีวิตก็เป็นอย่างนี้แหละ" 

ทางด้าน "ทนายปิ๊ก ทรงพล อันนานนท์" ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงเรื่องกำไลอีเอ็มว่า "สองสามวันมานี้มีข่าวของการถอดกำไลอีเอ็ม ก็อย่างที่บอกบางทีข้อมูลอาจจะคลาดเคลื่อน ก็ขอความกรุณาศาล เราติดเรื่องของการที่จะต้องถ่ายทำ เพราะฉะนั้นการถอดจริงๆ แล้วคือขอศาลขอถอดชั่วคราว แต่ว่าข้อมูลบางสื่อบางท่านอาจจะได้ไปคลาดเคลื่อนหรือไม่ครบถ้วน เดี๋ยวพอเสร็จแล้วก็ต้องทำเหมือนปกติ จริงๆ คือขอศาลไว้จนกว่าจะเสร็จสิ้นภาระกิจครับ เพราะว่าตามบทหรือตามอะไรต่างๆ มันไม่สามารถให้ปรากฎตัวกำไลได้ ตรงนี้อยู่ที่เหตุผลความจำเป็นของแต่ละกรณี สุดท้ายอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ในส่วนของคุณแม่เราก็รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะเสนอต่อศาลเพื่อขอให้ปล่อยชั่วคราว"

พิ้งค์กี้ สาวิกา

พิ้งค์กี้ สาวิกา

logoline