svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พิ้งค์กี้ สาวิกา" ร่วมงานหนัง "กุมาร" เตรียมเจอกองทัพสื่อ หลังได้รับอิสระ

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังได้รับอิสรภาพ ศาลให้ประกันคดี “Forex-3D" ทำให้ชื่อของ "พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง หลายคนบ่นคิดถึง และรอคอยการกลับเข้าสู่วงการของเธอ ล่าสุดไม่ต้องคาดเดา ในวันพรุ่งนี้ (2 ก.พ. 66) เจ้าตัวจะได้ออกสื่อเป็นครั้งแรก

สำหรับความคืบหน้านั้น ได้รับการเปิดเผยว่า "พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่อง "กุมาร" (KUMARN) ผลงานจาก "บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด" โดยผู้บริหาร "คุณหน่อย ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์" พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุนการสร้างอย่าง "On the way studio", "บริษัท ขั้นเทพแสนสิบล้าน จำกัด" และ "บริษัท ทองคำฟิล์ม จำกัด" โดยจะมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องเอาฤกษ์เอาชัยในวันพรุ่งนี้ (2 ก.พ. 66) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป 

พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

 
นอกจากนี้ ยังมีกองทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ "เด่นคุณ งามเนตร", "แคร์ ปาณิสรา ริกุลสุรกาน", "ปราโมทย์ แสงศร", "อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร", "เฟรซ อริศรา วงษ์ชาลี", "พลอย วรินทร์ แสนไชย", "บอส คงณัฐ เชยสุวรรณ" ยังได้ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านกุมารทอง "แจ๊ค จักรพันธ์ การสมพรต" มาร่วมงาน

พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว กำกับการแสดงโดย "โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์" หรือ "มาดามฟันนี่" คนดังในโลกออนไลน์นั่นเอง เรียกว่างานนี้หลายคนที่คิดถึง "พิ้งค์กี้ สาวิกา" คงจะยิ้มกันได้อย่างแน่นอน สำหรับความคืบหน้าและบรรยากาศของงานนั้นจะเป็นอย่างไร "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง  

พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

logoline