svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“พิ้งค์กี้” อัปเดตรัวๆ ปล่อยภาพล่าสุด ชาวเน็ตบอกตรงกันว่าคิดถึง

29 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ บ่นคิดถึง เมื่อได้เห็น “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ปล่อยภาพล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก็ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟอีกแล้วกับลุคที่สวยฟาดแบบไม่ยั้ง

หลังจาก “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ในคดีดัง “Forex-3D" หลังยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้านบาทเพื่อประกันตัว ทันทีที่ได้ทราบข่าวดีนี้ แฟนๆ ต่างรอคอยการกลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงของเจ้าตัว โดยเฉพาะแฟนคลับของ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ที่ติดตามกันมานาน

พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

โดยก่อนหน้านี้ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดไปว่า “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ได้ไปขึ้นปกนิตยสารบันเทิงชื่อดังอย่าง “ทีวีพูล” ก็เล่นเอาเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ในวันนี้ (29 ม.ค. 66) ก็ทำเอาโลกโซเชียลมีสีสันขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อได้เห็นภาพของ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ผ่านในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า pinkysavika ในลุคที่บอกว่าสวยฟาดสวยสับอย่าบอกใคร พร้อมกับแคปชั่น “ศิลปะแห่งการระบาย” Real makeup AI style by @tippymakeup #arttherapy

พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แน่นอนว่า นอกจากจะมีคนเข้าไปชมในความสวยแล้วนั้น ชาวเน็ตหลายคนต่างบ่นคิดถึงเป็นเสียงเดียวกัน อาทิเช่น คิดถึงงง, คิดถึงนะคะ, คิดถึงนะกี้ ขอให้สิ่งดีๆ กลับมาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป, คิดถึงนะพี่ พี่กี้สวยเสมอ, คิดถึงจัง ฯลฯ

“พิ้งค์กี้” อัปเดตรัวๆ ปล่อยภาพล่าสุด ชาวเน็ตบอกตรงกันว่าคิดถึง “พิ้งค์กี้” อัปเดตรัวๆ ปล่อยภาพล่าสุด ชาวเน็ตบอกตรงกันว่าคิดถึง “พิ้งค์กี้” อัปเดตรัวๆ ปล่อยภาพล่าสุด ชาวเน็ตบอกตรงกันว่าคิดถึง พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช

ขอขอบคุณภาพจาก IG : pinkysavika  

logoline