svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชีวิตใหม่ “หมวย สุภาภรณ์” หลังต่อสู้กับโรค “ไบโพลาร์”

25 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเป็นข่าวโด่งดัง หลายคนได้เห็นชีวิตที่ต้องดิ้นรนของนักแสดงมากความสามารถ “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์” ในวัย 51 ปี ที่ต้องต่อสู้กับโรค “ไบโพลาร์” จนหวิดดับเพราะคิดสั้น ไม่อยากมีลมหายใจอีกต่อไป แต่วันนี้ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน “หมวย สุภาภรณ์” มีความคิดอยากจะจากโลกนี้ไป ไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป ด้วยภาระหนี้สินและโรคที่รุมเร้า แต่หลังจากข่าวของเธอได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ดี

นักแสดงมากฝีมือ “หมวย สุภาภรณ์” เปิดเผยว่า หนี้สินร่วมล้านนั้นยังมีอยู่ แต่ทยอยใช้จนใกล้จะปลดหนี้หมดแล้ว มากไปกว่านั้นการได้รับความรักที่ดีจากคนรอบข้าง รวมถึงได้รับยารักษาโรคไบโพลาร์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตมากขึ้น

หมวย สุภาภรณ์

นอกจากนี้ยังได้รับโอกาสให้เริ่มต้นใหม่ และได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนในวงการบันเทิงทั้ง “เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร”, “ปราบ ยุทธพิชัย” และ “ศิริพร อำไพพงษ์” ที่มอบเงินช่วยเหลือเป็นค่ายา ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันบางส่วน

หมวย สุภาภรณ์

จากวันวานที่จมดิ่งอยู่ในบ้านโทรมๆ ไร้งาน ไร้เงิน ไร้คนเหลียวแล กินนอนกับสุนัข เรียกว่าไม่เหลือเค้าความเป็นดาราดัง และไม่เหลือความเป็นคุณหนูลูกเศรษฐี มาจนถึงชีวิตใหม่ในบ้านที่สะอาดหมดจด และรายล้อมไปด้วยคนที่รักเธอ ต้องบอกว่าวันนี้เป็นชีวิตใหม่ของ "หมวย สุภาภรณ์" อย่างแท้จริง

หมวย สุภาภรณ์ หมวย สุภาภรณ์

ที่มา : รายการวันบันเทิง 

logoline