svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โสดไม่ใช่ปัญหา “อั้ม พัชราภา” ลักกี้อินเกมส์ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจเพียบ

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้จะไม่แฮปปี้ในเรื่องของความรัก แต่ดูเหมือนซุปตาร์นัมเบอร์วันของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไม่มีหวั่น เพราะเรื่องงานไปได้ฉลุย ล่าสุดไปปรากฏตัวในงานกาล่าภาพยนตร์เรื่อง "ทิดน้อย" แฟนคลับก็ไปให้กำลังใจกันแน่นเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” เป็นการหวนคืนจอเงินในรอบ 8 ปีของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” อีกด้วย เรื่องนี้ได้ “เท่ง เถิดเทิง” ที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับด้วยตัวเอง

ทันทีที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนภาพยนตร์อย่างล้นหลาม โดยมีบางคอมเมนต์เรียกร้องที่จะให้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปทันที หรือ อดใจรอไม่ไหวแล้ว อยากซื้อตั๋วไปดูตอนนี้เลย

ในขณะที่อีกกลุ่มชื่นชมนางเอกของเรื่องว่า “สาวอั้ม พัชราภา” นั้นสวยทะลุจอ สวยตะโกน ยิ่งใส่ชุดไทยยิ่งสวย

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพระเอกมากฝีมือ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่จะมาพลิกบทบาททางการแสดงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำที่มาสร้างเสียงหัวเราะมากมาย อาทิ “แพท ณปภา ตันตระกูล", "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น", "แจ็ค แฟนฉัน", "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม", "จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” 

ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ผู้กำกับ “เท่ง เถิดเทิง” เล่าให้ฟังแบบเจาะลึกทุกขั้นตอนการทำงาน ว่า

“กว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ง่ายเลย ผมว่าต้องไปดูภาพยนตร์นะ มุกตลกในเรื่องมันไม่ใช่มาแล้วก็ไป แต่มันเกิดขึ้นจากเรื่องราวของภาพยนตร์ เกิดขึ้นจากเส้นเรื่องทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นน้องอั้ม น้องอนันดา จะเล่นไปทางเดียวกันหมด ทิดน้อยมีความตั้งใจอยากจะถามผู้หญิงคนหนึ่งว่าระหว่างรักแท้ กับรักแท้ แท้ เธอจะเลือกใคร แล้วถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกใคร บางทีคนเราคิดว่า การมีรักแท้นั้นคือดีแล้ว โชคดีแล้ว แต่ถ้ามี รักแท้ แท้ ล่ะ คุณคิดว่าจะโชคดีกว่ามั้ย? ความรักแบบไหนที่ผู้หญิงต้องการ”

ร่วมลุ้นและหัวเราะทั้งน้ำตา ไปพร้อมๆ กัน 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย

logoline