svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“อั้ม พัชราภา” ออกมาพูดแล้ว หลังเลิก “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ย้ำไม่มีมือที่สาม

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลายคนอยากรู้เหตุผลที่แท้จริง ว่าเหตุใด "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ถึงต้องเดินคนละทาง รัก 5 ปีมาถึงทางตัน วันนี้ซุปตาร์ตัวแม่ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลิกรากันแล้ว แถมยังย้ำชัดๆ ไม่อยากเกลียดไปมากกว่านี้

งานนี้ "อั้ม พัชราภา" ให้สัมภาษณ์ว่า

"อั้มเลิก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้หึงหวง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ไม่เคยทะเลาะเรื่องผู้หญิง สาเหตุที่เลิก เรื่องเหมือน 3 ปีที่แล้ว ไม่มีอะไรเลย นิสัยเราปรับแล้ว ปรับไม่ได้ เป็นซ้ำๆ หลายรอบ จบไม่ค่อยดีแต่ไม่ได้เกลียดกัน ยังเล่นเกมส์แต่ไม่ได้ติดต่อกัน ไม่อยากสร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ แค่นี้จริงๆ แค่ใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน"

อั้ม พัชราภา

"ที่ผ่านมาไม่เคยหึงหวง ไม่เคยขอดูโทรศัพท์ เรื่องมือที่สาม เรื่องของเรื่อง วันที่ 31 ธันวาคม เพื่อนมาหาอั้มมาที่บ้าน และเพื่อนไปเที่ยวต่อและไปเจอ ซึ่งคนละร้านกับที่เป็นข่าว แล้วเพื่อนมาเล่าทีหลัง อั้มไม่ขอพาดพิง เป็นอารมณ์แบบเพื่อนคุยกัน ที่ไม่ออกมาพูดเพราะโทรศัพท์อั้มพัง"

"กับแมท (ภีรนีย์ คงไทย) พยายามติดต่อเพื่อขอโทษน้อง พี่เอก็รู้สึกผิด นอนไม่หลับ ส่วนดราม่าต่างๆ อั้มไม่ได้ดูเลย" 

อั้ม พัชราภา

"สภาพจิตใจเรื่องมันเกิดตลอดทุกปี แต่คนไม่รู้ มุมมองความรัก อั้มมีความสุข อยู่คนเดียวก็ได้ อั้มไม่เคยเอาเงินจากผู้ชาย เขาซื้อของให้ เราซื้อของตอบกลับไป เขาเลี้ยงข้าว เราก็เลี้ยงกลับไป เรื่องครอบครัว ถ้าเขาดูแลเราได้ก็เอา แต่ถ้าปวดหัวอยู่คนเดียว ใช้เงินคนเดียวดีกว่า"

อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

logoline