svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โมเมนต์สุดประทับใจ ฉลองวันเกิด 80 ปี “เพชรา เชาวราษฎร์”

21 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพความสวยเจ้าของฉายา นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง “เพชรา เชาวราษฎร์” ฉลองวันเกิด 80 ปี รายล้อมไปด้วยคนสนิท และที่ขาดไม่ได้คู่ชีวิต “ชรินทร์ นันทนาคร” ที่คอยดูแลไม่ห่าง เป็นโมเมนต์ที่หลายคนประทับใจไม่น้อย

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกในตำนานของวงการบันเทิงไทย "เพชรา เชาวราษฎร์" ได้มีการจัดงานวันเกิดโดยมีคนใกล้ชิดมาร่วมงานกันเหมือนทุกปี ที่ขาดไม่ได้คู่ชีวิต “ชรินทร์ นันทนาคร” ที่คอยดูแลไม่ห่าง ต่างก็ร่วมอวยพรให้กับเจ้าของวันเกิด ถือเป็นภาพที่หลายคนรอคอย เพราะไม่ค่อยได้เห็น “เพชรา เชาวราษฎร์” ปรากฏตัวออกสื่อเท่าไหร่นัก

ฉลองวันเกิด 80 ปี เพชรา เชาวราษฎร์  

ฉลองวันเกิด 80 ปี เพชรา เชาวราษฎร์

สำหรับ "อี๊ด เพชรา เชาวราษฎร์" เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2485 ในช่วงอายุ 19 ปี ในเวลานั้นอาศัยอยู่กับพี่สาวที่กรุงเทพฯ ได้ถูกชักชวนให้ไปประกวดเทพธิดาเมษาฮาวาย ในปี พ.ศ. 2504 ของกองสลากกินแบ่งรัฐบาล และได้ตำแหน่งชนะเลิศ ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่สนใจ เป็นจุดเริ่มต้นงานในวงการบันเทิง

ชื่อ "เพชรา เชาวราษฎร์" ผู้ที่ตั้งให้ก็คือ "ดอกดิน กัญญามาลย์" มีคู่ขวัญพระเอกในตำนาน "มิตร ชัยบัญชา" ในเวลานั้นเป็นคู่ขวัญที่โด่งดังมากๆ

ฉลองวันเกิด 80 ปี เพชรา เชาวราษฎร์ ฉลองวันเกิด 80 ปี เพชรา เชาวราษฎร์

ส่วน “ชรินทร์ นันทนาคร” เป็นคู่ชีวิตตัวจริง ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน ว่ากันว่าเจ้าของน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ชวนฟัง ได้ใช้บทเพลง “หยาดเพชร” แทนความในใจที่มีให้กับ “เพชรา เชาวราษฎร์”

โมเมนต์สุดประทับใจ ฉลองวันเกิด 80 ปี “เพชรา เชาวราษฎร์” โมเมนต์สุดประทับใจ ฉลองวันเกิด 80 ปี “เพชรา เชาวราษฎร์”

ฉลองวันเกิด 80 ปี เพชรา เชาวราษฎร์

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : เพชรา เชาวราษฎร์, TikTok : winhidmungkombun

logoline