svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อดีตพระเอก "แด๊กซ์ ลิขิต" ยังโสดไม่มีภรรยา ทุกวันนี้หันมาขายเครื่องสำอาง

21 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ่ยชื่ออดีตพระเอกระดับแถวหน้าของวงการ "แด๊กซ์ ลิขิต เอกมงคล" ทุกคนรู้จักกันดี โด่งดังสุดๆ กับเรื่อง "จำเลยรัก", "เชลยศักดิ์", "นางทาส" ฯลฯ ปัจจุบันแม้จะห่างหายจากวงการบันเทิง แต่แฟนๆ ก็ยังติดตามกันอยู่เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่ามีคนแอบอ้างเป็นภรรยา

โดยเจ้าตัวได้ลงรายละเอียดเอาไว้ว่า

อยากเล่า…การข่าวมาอีกแหละ มีคนอ้างว่าเป็นเมีย(ภรรยา)ลิขิต(แด๊กซ์)เอกมงคล ผมโสดไม่มีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ ผมหาเลี้ยงด้วยการทำเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สบู่ ไม่ได้อาศัยใคร มีที่อาศัยอยู่คือวัชรา (แกลบ) ศุกรเสพย์ เท่านั้นที่อาศัย ขายสินค้าให้และส่งข้าวส่งน้ำให้กรณีอยากกินอาหาร เพราะผมเป็นคนกินยากแพ้อาหาร อาหารทะเลทุกชนิด ของหมักดองทุกชนิด เห็ดทุกชนิด แพ้ข้าวสวยนี้แหละ กินอยากมะละ ตอนนี้ต้องเป็นฤาษีกินผลไม้

และไม่ได้อาศัยใคร เงินที่ได้ได้จากเครื่องสำอาง ที่น้อยมาก เพราะสั่งสินค้าจำนวนน้อยเพื่อรักษาคุณภาพสินค้า ไม่ได้ทำตลาด ปล่อยให้เป็นธรรมชาติของผู้ใช้สินค้า ลูกค้าใช้ดีบอกต่อสินค้าทุกตัวมี อ.ย.(อาหารและยา)

ลิขิต เอกมงคล

ส่วนแบรนด์DX ก็จดเป็นทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นลูกค้าสบายใจได้ทุกอย่างถูกกฎหมาย รายได้จากเครื่องสำอางน้อยมาก ต้องเก็บรายได้จากการขาย สะสมเพื่อจะสั่งสินค้าล็อตต่อๆๆไป สั่งครั้งละ100 ขวด ใกล้หมดจึงสั่งเพื่อรักษาคุณภาพสินค้า ทำแคสโฟสินค้าและเงินในขณะเดียวกัน ทำเพราะให้FC รู้ว่ามีอาชีพ ถามว่าพอไหม? ตอบว่าไม่พอครับ ขอให้FC ช่วยเพิ่มยอดสินค้าเพิ่มขึ้น ตอนนี้ยอดขายได้เดือนละน้อยมาก กว่าสินค้าจะหมดก็เป็นเดือน ก็ขอเมตตาจากFC ช่วยแชร์สินค้าไปเยอะ ขอบคุณครับFC ชีวิตคนต้องมีงานทำ เนื่องจากเราต้องกินอาหารพยุงชีวิตไปจนแก่ตาย…แค่ชี้แจงว่าผมไม่มีเมีย(ภรรยา) สอบถามได้จากวัชรา ศุกรเสพย์(เป็นน้องสาว) ขอบคุณครับ

ลิขิต เอกมงคล

***โพสต์หน้าจะว่าด้วยธรรมะ อยากเขียนโพสต์ธรรมะ เป็นตัวละคร โดยใช้อารมณ์เป็นการแสดงออกทางพฤติกรรม เช่น ให้จิต เป็นพระเอก…มีปัญญาเป็นนางเอก ที่เคียงข้างพระเอก มีเจตสิกเป็นนางมารร้าย กำลังนึกพล็อต (โครงเรื่อง) เป็นเค้าโครงของพฤติกรรมเป็นสำคัญ ที่จะเขียนเป็นแนวทางให้เรื่องดำเนินเรื่องราว...ฯลฯ 

อดีตพระเอก "แด๊กซ์ ลิขิต" ยังโสดไม่มีภรรยา ทุกวันนี้หันมาขายเครื่องสำอาง

ลิขิต เอกมงคล ลิขิต เอกมงคล

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : Daxx Likit Ekmongkol

logoline