svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เจมส์ เรืองศักดิ์" ควงศรีภรรยา จัดบวงสรวงชุดใหญ่ เสริมความเฮงให้ยืนหนึ่ง

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มูรับความปังตั้งแต่ต้นปี สำหรับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ที่ล่าสุดควงแขนภรรยา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” จัดบวงสรวงไหว้องค์เทพแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ หลังกิจการที่ทำได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

เป็นขวัญใจแฟนๆ มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ยังคงบ่นคิดถึง “เจมส์ เรืองศักดิ์” อยากเห็นผลงานทางหน้าจอทีวี แต่ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังสนุกกับงานที่ทำร่วมกับภรรยา โดยทางด้านภรรยา “ครูก้อย นัชชา” ที่ผันตัวมาทุ่มเทกับการเป็นโค้ชเตรียมตั้งครรภ์ให้กับผู้มีบุตรยาก

เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา

คนบันเทิงหลายๆ ครอบครัวก็ได้แวะเวียนมาขอคำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็น “พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา”, “บี มาติกา”, “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน-ฟลุค จิระ”, “เจมส์ กาลย์กัลยา-เชน ธนาตรัยฉัตร”, “ครี พัสวีพิชญ์", “บุ้ง สะธี-เวฟ สาริน” และ “บุ๋ม มินตยา-ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เรียกว่าเพจ BabyAndMom.co.th ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนต้องจัดมูเตลูเพื่อเสริมความปังให้ยิ่งๆ ขึ้นไปอีก

“เจมส์ เรืองศักดิ์\" ควงศรีภรรยา จัดบวงสรวงชุดใหญ่ เสริมความเฮงให้ยืนหนึ่ง

เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา

 

ส่วนสามีดีเด่น “เจมส์ เรืองศักดิ์” ที่นั่งแท่นซีอีโอ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า

"เรื่องการมูนั้นเป็นส่วนช่วยเสริมสิริมงคลและเป็นกำลังใจ แต่เราต้องลงมือทำเองให้เต็มที่เสียก่อน ส่วนองค์เทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็ช่วยเต็มที่ในส่วนของท่าน อย่างไรแล้วหากตั้งเครื่องเซ่นไหว้ใหญ่โตก็ต้องลงมือทำด้วยถึงจะประสบความสำเร็จครับ”  

เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา

logoline