svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” แต่งบ้านเสร็จเรียบร้อย ทุ่มไป 50 กว่าล้านบาท เพื่อภรรยา

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องยกให้เป็นสามีตัวอย่าง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่มอบของขวัญวันเกิดให้ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยาสาว รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยบ้านหลังนี้เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ ตกแต่งเรียบเก๋สไตล์มินิมอล ติดตั้งระบบโซล่าเซลล์บนหลังคาบ้าน เพื่อลดการใช้พลังงานไฟฟ้า ล่าสุดได้เปิดบ้านต้อนรับคู่รักคู่หวาน “ดีเจพุฒ พุฒิชัย–จุ๋ย วรัทยา” ที่รีบมาเยี่ยม “ครูก้อย” ก่อนใคร

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า “ครูก้อย” สนิทสนมกับ "จุ๋ย" มากเป็นพิเศษ เพราะที่ผ่านมาได้เป็นที่ปรึกษาให้กับ “จุ๋ย” เรื่องมีลูกยาก เนื่องจาก “ครูก้อย” ผ่านประสบการณ์มีลูกยากมาก่อน จนตอนนี้รู้ทริคต่างๆ มากมาย และได้มาเผยแพร่ความรู้ผ่านทางเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th อีกด้วย เรียกว่า “ครูก้อย” คนนี้นี่แหละโค้ชส่วนตัวของนางเอกคนดัง    

มิตรภาพดีดี บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์

นอกจากนี้ "ครูก้อย" ยังบอกความรู้สึกของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยว่า  "แม่จุ๋ยอุ้มท้องโย้ มาเยี่ยมครูก้อยถึงบ้าน (แม่บอกว่า..เผื่องานขึ้นบ้านใหม่จุ๋ยอาจไม่ได้มา เพราะลูกอ่อน  น่ารักตลอดๆ ) เลยให้สูตรเพิ่มน้ำหนักเบบี๋ PJ น้อย ไปค่ะ ไตรมาสสุดท้ายใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ต้องเร่งทำ นน. ลูกกันหน่อย"

“เจมส์ เรืองศักดิ์” แต่งบ้านเสร็จเรียบร้อย ทุ่มไป 50 กว่าล้านบาท เพื่อภรรยา

บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์

 

บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ บ้าน เจมส์ เรืองศักดิ์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : natcha_loychusak

logoline