svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หมอปลาย เปิดดวงประเทศ คดีหลอกลวงเยอะ เผยนายกฯคนใหม่ ‘หน้าขาว-หน้าตึง’

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอปลาย พรายกระซิบ ส่งคำทำนาย เปิดดวงประเทศไทย ปี 2566 ในรายการดัง เผยโฉม "นายกฯ คนที่ 30" ฝากคำเตือน นรกบนดิน-ไฟใหญ่-ยักษ์มีหนวดอาละวาด คอข่าวสายมูตัวจริง ต้องไม่พลาด 

อีกหนึ่งคนดังที่มักจะมีกระแสในโลกออนไลน์ แห่อ่าน แห่แชร์ทุกกระแสความปังอยู่เสมอๆ ล่าสุด  "หมอปลาย พรายกระซิบ" ให้สัมภาษณ์ในรายการดัง  ในประเด็น เปิดดวงประเทศใน ปี 2566 โดยความตอนหนึ่งระบุไว้ว่า

...

สิ่งที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ เรื่องยักษ์ ว่า จะมียักษ์มีหนวดหร็อมแหร็ม ยักษ์อาจจะไปฉีดหน้าทำโบท็อกซ์อะไรมาหน่อย ยักษ์สมัยใหม่ถือปืน ถืออาวุธนิดหน่อย จะออกมาอาละวาด หาเรื่องออกมา มันน่าจะเหงา (ออกมาแล้วจะข้าวยากหมากแพงไหม) มันแพงอยู่แล้ว

หมอปลาย เปิดดวงประเทศ คดีหลอกลวงเยอะ เผยนายกฯคนใหม่ ‘หน้าขาว-หน้าตึง’
(มันจะทำให้เกิดโศกนาฏกรรมไหม) จริงๆ ทุกอย่างมันหลีกเลี่ยงได้ เรื่องยักษ์ตนนี้ เขาอาจจะมีจิตใจที่ดีขึ้น หรืออาจจะกลายเป็นยักษ์ใจดี เวลาส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองมีความสุขมากขึ้น เห็นมีพวกเขาเข้ามาร่วมกลุ่มกันมากขึ้น เขาอาจจะใจดี (จะมีเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรไหมในบ้านเมืองเราอีก) เขาน่าจะออกมายืนมากขึ้นบนท้องถนนเพื่อป้องกัน เพื่ออยากให้เกิดความสุขสงบ เราจะผ่านพ้นด้วยดี ขอแค่ความใจเย็น

พิธีกรถาม : ที่บอกไว้ว่า จะมีของใหม่ๆ จากประเทศใหญ่ๆ คืออะไรกันแน่ 

หมอปลาย :  สิ่งปลูกสร้าง การลงทุน ของใหญ่ สร้างอยู่ตามมุมเมือง ใหญ่จริงใหญ่จัง จริงๆควรเป็นของพวกเรา ทำไมถึงไปเป็นของพวกเขา (จะมีศูนย์การค้าใหญ่โตมาก แต่ไม่ใช่ของคนไทยจะมาสร้างในประเทศเราได้อย่างไร) นี่คือปัญหา (ประเทศอะไรย่อได้ไหม) คงย่อไม่ได้ เป็นอาหารเผ็ดๆ ที่เราชอบกิน มีทั้งปิ้ง มีทั้งหม้อ พิจารณากันเอง

พิธีกรซัก : ประเด็นของยานพาหนะ 4 ล้อชนคน

หมอปลาย : น่าจะเป็นล้อที่ใหญ่ หรือไม่ล้อก็ไม่ได้อยู่แค่บนถนน หรือมีการชนแบบเยอะๆ ใหญ่ๆ 50-60 คันขึ้นไป เหมือนเกิดแล้ว ไม่แน่ใจในประเทศหรือนอกประเทศ

หมอปลาย เปิดดวงประเทศ คดีหลอกลวงเยอะ เผยนายกฯคนใหม่ ‘หน้าขาว-หน้าตึง’

ส่วนไฟในที่โล่งคือ อัคคีภัยใหญ่โต เห็นที่ชายแดนประเทศเรา โรงแรมใหญ่โตมีไฟไหม้ไปแล้ว หมอปลาย กล่าวว่า ยังเหลืออีก 2 (จะเกิดไฟใหญ่โตมโหฬารอีกหรือ) จะเกิดอีก มีบ้านเราด้วย มีนอกบ้านเราด้วย ส่วนการป้องกัน หนึ่งจากเหตุจงใจ อีกหนึ่งประเด็นมาจากภัยธรรมชาติ คนไทยปลอดภัยจะแคล้วคลาดผ่านไปได้ด้วยดี

พิธีกร : กรณีระเบิดใต้น้ำ ใครจะทำสงครามใต้น้ำ ?

หมอปลาย : มาจากข้างบนโยนลงข้างล่าง สะเทือนวงแหวน เคยนั่งแกะคำว่า วงแหวน เจอคำว่า วงแหวนไฟ เจอคำว่า การทดลองระเบิดนิวเคลียร์ อาจจะไปอยู่แนวนั้น

พิธีกรถาม(แรง)ว่า จะเกิดอะไรขึ้นอีกไหมในบ้านเมืองนอกจากเรื่องที่เล่านิทานไปแล้ว ?

หมอปลาย :  ปีนี้ เป็นปีแห่งบุญกรรม ผลบุญกับผลกรรมจะออกมาให้เห็นในปีนี้ เพราะเราอยู่ในช่วงของนรกบนดิน เพราะฉะนั้นเรื่องของไฟ เรื่องที่อโคจร การทำทุกอย่างโดยไร้สติ และสิ่งที่เรียกว่าเสพติดจนมึนเมา จะทำให้เกิดเรื่องหนักๆ

ในช่วงท้าย พิธีกรยังถามย้ำ ประเทศไทย 66 จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นบ้างไหม ?

หมอปลาย : สิ่งดีจริงๆ มีเยอะ แต่ไม่เห็นข่าว มีเรื่องใหญ่ๆ หนักๆ ต้นปีปลายปีที่จะกลบข่าว เรื่องดีๆมีทั้งช่วยเหลือคน การได้รับตำแหน่ง การที่คนไทยได้ไปสู่ต่างประเทศในองค์กรใหญ่ บุคลากรมีคุณภาพที่ควรมาให้ช่วยไทยเยอะๆ เราจะได้รับการช่วยเหลือจากต่างประเทศเยอะมากๆ เงินจากต่างประเทศเข้ามาสะพัดมากๆ


มาถึงคำถามที่คนไทยทั้งประเทศอยากรู้แน่ๆ  "นายกฯ คนต่อไป" นายกฯคนที่ 30 

หมอปลาย : ตอบยาก พูดจริงๆ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ พูดจริงๆ ยังไงก็ยังไม่เห็นหีบ เห็นแต่ยักษ์ออกมายืนตามสี่แยก อยากเลือกตั้ง แต่ยังไม่เห็น แต่เขาจะพยายามทำให้เป็นทำให้มันมี แต่มีช่วงหนึ่งที่น่าจะมีอะไรสักอย่างที่ทำให้เราตื่นเต้นกันไปก่อน แล้วใจแป้วสักรอบหนึ่ง แต่ในที่สุดก็จะได้เลือกตั้ง

เรื่องหน้าตาเดี๋ยวนี้ศัลยกรรมก็ทำง่าย เห็นอะไรก็ขาวไปหมด หน้าขาว หน้าตึงขึ้นด้วย ตอนนี้เป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากๆ ชอบยกมือขึ้นสองข้างแล้วเฮ้มีความสุขดีใจ เห็นแต่ภาพนี้ตลอดเลย (เพราะมีแต่คนเฮมาเข้าพรรคเขาเหรอ) อารมณ์นั้น (ดูแลผิวพรรณหน้าตาดี) จะดีขึ้นเยอะ (รวยด้วยใช่ไหม) รวยอยู่แล้ว อันนี้เล่านิทาน อย่าคิดเยอะ
 

หมอปลาย เปิดดวงประเทศ คดีหลอกลวงเยอะ เผยนายกฯคนใหม่ ‘หน้าขาว-หน้าตึง’

"สิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ จะมีคดีความใหญ่โตมโหฬาร คนตามกันหนักหนามาก เสร็จแล้วอยู่ดีๆก็หายเงียบไป จะมีเรื่องของมหากาพย์ การหลอกลวงแบบรุนแรง มีความสูญเสียครึ่งค่อนประเทศ จากความเชื่อความศรัทธาและความหลงงมงายโดยขาดสติ ซึ่งข่าวจะมาเร็ว ๆ ไม่นานนี้" หมอปลาย กล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา : รายการคนดังนั่งเคลียร์ 
 

logoline