svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไบร์ท นรภัทร” อวดโฉมโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ที่มาพร้อมเรื่องราวแบบลับๆ

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดให้ตามคำเรียกร้องกับโฟโต้บุ๊คของพระเอกสุดฮอต "ไบร์ท นรภัทร" ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับตัวตนอย่างแท้จริง มาพร้อมบทสัมภาษณ์แบบล้วงลึกและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

โดยโฟโต้บุ๊คของพระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" มีชื่อว่า “Noir Norr The Dark Spotlight Photobook” อัดแน่นไปด้วยภาพแฟชั่นสุดพิเศษ รวบตึงความเป็นไบร์ทนอ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ ที่สั่งซื้อ 300 อันดับแรก ยังมีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Fan sign พบปะพูดคุยกับหนุ่มไบร์ทในวันที่ 11 ก.พ.นี้ อีกด้วย

ไบร์ท นรภัทร

"หนุ่มไบร์ท นรภัทร" ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ ว่า

“ก่อนอื่นไบร์ทต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กับไบร์ทมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะครับ ซึ่งโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ถือเป็นของขวัญแทนใจที่ไบร์ทและทีมงานตั้งใจจัดทำขึ้นมา รับรองเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะจะได้เห็นได้สัมผัสตัวตนของไบร์ท ทั้งบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟและแฟชั่นแบบเท่ห์ๆ คูลๆ ตามสไตล์ของไบร์ท แอบกระซิบว่า ให้รีบมาจับจองกันนะครับ อยากให้ทุกคนได้มาเจอกันในงาน Fan sign แต่จะจำกัดสิทธิ์เพียงแค่ 300 ท่านเท่านั้น แล้วพบกันนะครับ”

ไบร์ท นรภัทร

สำหรับแฟนๆ ของ "หนุ่มไบร์ท นรภัทร" สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แฟนๆ ที่สั่งซื้อ 300 ท่านแรกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมงาน Fan sign (ประกาศผล 2 ก.พ.นี้) ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : One Connection

ไบร์ท นรภัทร ไบร์ท นรภัทร ไบร์ท นรภัทร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : brightnorr

logoline