svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครั้งแรกในชีวิต “พีพี กฤษฏ์” กับงานแฟนมีตติ้ง ชาวเน็ตเสียงแตกราคาบัตร

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด เตรียมชุดวิบวับส่องประกายไปพร้อมๆ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" กับงานแฟนมีตติ้งที่ถูกจัดเป็นครั้งแรกในชีวิต แอบสืบทราบมาว่า เจ้าตัวตื่นเต้นและฟิตซ้อมเพื่องานนี้โดนเฉพาะ และทันทีที่แฟนๆ ทราบราคาบัตรแฟนมีตก็เกิดดราม่าเรื่องราคาบัตรทันที

สำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ มีชื่อว่า LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA ตลอดเส้นทางการทำงานในฐานะศิลปินของ "พีพี กฤษฏ์" แฟนคลับคนรักพีพี ต่างส่งต่อความรู้สึกดีๆ และส่งกำลังใจมาให้เจ้าตัวแบบรัวๆ

เรียกว่าไปงานไหนงานนั้นแฟนคลับแน่นเต็มทุกพื้นที่ เปรียบทุกคนเป็นเหมือนดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับบนท้องฟ้า คอยส่องแสงและส่งพลังให้กันตลอดมา

โดยในงานแฟนมีตติ้ง "พีพี กฤษฏ์" เตรียมฟิตร่างกายมาเต็มที่ พร้อมรวบตึงทุกพลังที่มีใส่เต็มความสดใหม่ในทุกไอเดียและทุกโมเมนต์ เพื่อเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ให้อบอุ่นและประทับใจแฟนๆ ให้มากที่สุด

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

ครั้งแรกในชีวิต “พีพี กฤษฏ์” กับงานแฟนมีตติ้ง ชาวเน็ตเสียงแตกราคาบัตร

หลังเปิดตัวงานแฟนมีตติ้งไปไม่ทันไร ก็มีดราม่าเข้ามาแล้ว งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก บ้างก็ว่าราคาบัตรแพงเกินไป บ้างก็ว่ารอคอยไม่ไหวแล้วสำหรับงานนี้ บางคนถึงขั้นเตรียมชุดเอาไว้แล้วเพื่อจะใส่ไปวิบวับแข่งกับเจ้าของงาน 

สำหรับราคาบัตรและรายละเอียดนั้นมีดังนี้ 

  • 10,000 บาท  
  • 6,500 บาท 
  • 5,500 บาท
  • 4,500 บาท 
  • 3,500 บาท  

โดยสิทธิพิเศษต่างๆ นั้นก็ลดหลั่นกันไปตามราคาบัตร อย่างไรก็ตามครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ "พีพี กฤษฏ์" ที่ได้จัดแฟนมีตขึ้นมา เชื่อแน่ว่า เจ้าตัวคงจะจัดเต็มอย่างแน่นอน ที่สำคัญอาจจะซ่อนเซอร์ไพรส์เอาไว้มากมายเพื่อให้คุ้มค่าราคาบัตรที่ทุกคนต่างก็ต้องรีบจับจองเพื่อหวังจะได้ใกล้ชิด "พีพี กฤษฏ์" 

ครั้งแรกในชีวิต “พีพี กฤษฏ์” กับงานแฟนมีตติ้ง ชาวเน็ตเสียงแตกราคาบัตร

แฟนคลับคนรัก "พีพี กฤษฏ์" ต้องไม่พลาด LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  วันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall กระซิบบอกกันนิด งานนี้ต้องรีบๆ จองบัตรนะจ๊ะ เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 มกราคมนี้ที่ www.theconcert.com 

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

logoline