svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เทรนด์ใหม่มาแรง ยุคเปลี่ยนโลกเปลี่ยน สาวๆ ในวงการคุกเข่าขอผู้ชาย

10 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้วจ้าสาว บรรดาคุณผู้หญิงในวงการบันเทิง หันมาสร้างเทรนด์ใหม่คุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน ไม่ต้องรอให้คุณผู้ชายขอให้เสียเวลา เมื่อรักกันชอบกันก็จัดไปเลยสิจ๊ะ รออะไร

ไล่เรียงมาตั้งแต่นักแสดงมากฝีมือดี “ตู่ จารุศิริ ภูวนัย” ลูกไม้ใต้ต้นของอดีตพระเอกชื่อดัง “นาท ภูวนัย” ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มรุ่นน้องแต่งงาน หลังจากมีภาพออกไป ก็มีบางกระแสต่อว่า แต่ดูเหมือน “สาวตู่ จารุศิริ” จะไม่แคร์ เพราะฟาดกลับในทันทีทันใด

"ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน จะชายหรือหญิงล้วนแต่มีสิทธิ์ที่จะเอ่ยคำขอแต่งงานก่อน ไม่ได้มีกฎบอกห้ามไว้ว่า ต้องเป็นชายเท่านั้นที่จะขอก่อนได้ ในเมื่อเรื่องการวางแพลนคุยกันไว้ก่อนแล้ว แล้วนี่เป็นคนชัดเจนมาตลอด เป็นคนพูดตรงชัดทุกเรื่องมาตลอด การขอผู้ชายไม่ใช่เรื่องน่าอาย มันเป็นแค่เพียงคำพูด ใครขอก่อนไม่สำคัญ มันไม่ใช่เรื่องการหน้าด้านน่าอาย เพราะสุดท้ายมันก็แต่งกันอยู่ดี ความรักเป็นสิ่งสวยงาม หัดมองที่ประเด็นว่า มันคืออะไร ฝากไว้ให้คิด"

ตู่ จารุศิริ ภูวนัย ตู่ จารุศิริ ภูวนัย ตู่ จารุศิริ ภูวนัย

มาถึงคู่ของนักแสดง "พราว การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” หรือ “มาลา” จากละคร "กรงกรรม" กับ "เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์" ที่ฝ่ายชายก็โดนแฟนสาวคุกเข่าขอแต่งงาน “เสี่ยโบ้ท” ถึงกับให้สัมภาษณ์ว่า

“ช็อกครับ ผมไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ ความที่เขาไม่ค่อยยอมผู้ชาย แต่เขายอมคุกเข่า ผมอยู่กับพ่อมาไม่เคยเห็นพ่อร้องไห้เลย วันนั้นพ่อร้องไห้ เราก็มีความสุขไปด้วยที่เห็นพ่อแม่มีความสุข"

พราว การัญชิดา - เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช พราว การัญชิดา - เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช พราว การัญชิดา - เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ปิดท้ายที่ “เอ็มมี่ แม็กซิม” หรือ “เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” กับสามี “เต๋า เอกพงศ์” เจ้าตัวจัดงานแต่งงานไปเมื่อ (9 ม.ค. 66) แล้วก็ได้สร้างมิติใหม่ให้วงการ ด้วยการยกขันหมากไปสู่ขอแฟนหนุ่มท่ามกลางรอยยิ้มของทุกคนที่ได้ไปร่วมงาน

เอ็มมี่ แม็กซิม - เต๋า เอกพงศ์ เอ็มมี่ แม็กซิม - เต๋า เอกพงศ์ เอ็มมี่ แม็กซิม - เต๋า เอกพงศ์ ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : ตู่ จารุศิริ ภูวนัย, เอ็มมี่ อมลวรรณ, IG : prawfar_kk

logoline