svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดงฝีมือดี "ตู่ จารุศิริ ภูวนัย" ฟาดกลับเบาๆ ขอผู้ชายแต่งงานก่อนไม่ผิด

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความรักในยุคห้าจีนี้ ใครจะขอใครแต่งงานก่อนดูจะไม่จำเป็นซะแล้ว ล่าสุดนักแสดงสาวฝีมือดี “ตู่ จารุศิริ ภูวนัย” ลูกสาวอดีตพระเอกชื่อดัง “นาท ภูวนัย” ก็ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มรุ่นน้องแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายโดนแซะ งานนี้เจ้าตัวโพสต์กลับทันที

     ภายหลังจากที่ฝ่ายหญิง "ตู่ จารุศิริ" ทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายชายแต่งงานและมีข่าวออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็เริ่มลงมือทำงานต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บ้างยินดีกับความรักครั้งนี้ แต่มีอีกหลายเสียงไม่เห็นด้วย เจ้าตัวเมื่อได้เห็นก็โพสต์กลับในพื้นที่ของตัวเองว่า 

     "ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน จะชายหรือหญิงล้วนแต่มีสิทธิ์ที่จะเอ่ยคำขอแต่งงานก่อน ไม่ได้มีกฎบอกห้ามไว้ว่า ต้องเป็นชายเท่านั้นที่จะขอก่อนได้ ในเมื่อเรื่องการวางแพลนก็คุยกันไว้ก่อนแล้ว แล้วนี่เป็นคนชัดเจนมาตลอด เป็นคนพูดตรงชัดทุกเรื่องมาตลอด"

     "การขอผู้ชายไม่ใช่เรื่องน่าอาย มันเป็นแค่เพียงคำพูด ใครขอก่อนไม่สำคัญ มันไม่ใช่เรื่องการหน้าด้านน่าอาย เพราะสุดท้ายมันก็แต่งกันอยู่ดี ไปอ่านบางเพจ เจอนักเลงคีย์บอร์ด เข้ามาตินั่นพูดนี่ ติทุกอย่างยกเว้นติเรื่องชีวิตตัวเอง ความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม หัดมองที่ประเด็นว่า มันคืออะไร ฝากไว้ให้คิด"

ตู่ จารุศิริ ภูวนัย โพสต์จาก ตู่ จารุศิริ

     อีกโพสต์ "ตู่ จารุศิริ" ลงเอาไว้ว่า “นี่เรื่องของตรู ไม่สนใจใครทั้งนั้น นอกจากพ่อกับแม่ค่ะ พ่อแม่รับรู้ว่าจะเป็นฝ่ายขอแฟนแต่งงานค่ะ ท่านไม่ได้ว่าอะไร คนที่เข้าใจเค้าจะยินดีกับเรา แค่นั้นก็พอแล้ว”

     ความรักที่สุกงอมของคู่นี้เป็นรักทางไกลก็ว่าได้ เพราะฝ่ายชายอยู่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ทั้งคู่ไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ และความรักครั้งนี้ก็อยู่ในสายตาของทั้งสองครอบครัว เมื่อได้ข่าวดีแบบนี้แล้ว "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ก็ต้องขอแสดงความยินดีมาในโอกาสนี้ด้วย

โพสต์จาก ตู่ จารุศิริ

     ด้านผลงานทางการแสดง “ตู่ จารุศิริ” ถือเป็นลูกไม้ใต้ต้น เนื่องจากเป็นทายาทของอดีตพระเอกชื่อดัง “นาท ภูวนัย” เจ้าตัวมีผลงานให้เห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครจักรๆวงศ์ๆ และละครสร้างชื่อก็มี “ดั่งสวรรค์สาป”, “ปิ่นไพร”, “ฆาตกรกามเทพ”, “แก้วตาหวานใจ”, “รักแท้แซ่บหลาย”, “นางทาส” และ “เพลิงพระนาง” ฯลฯ  

รักเป็นสิ่งสวยงาม นักแสดงฝีมือดี "ตู่ จารุศิริ ภูวนัย" ฟาดกลับเบาๆ ขอผู้ชายแต่งงานก่อนไม่ผิด บรรยากาศแห่งความสุข พี่น้องพร้อมหน้า

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook : ตู่ จารุศิริ ภูวนัย 

logoline