svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดงสาว “พราว การัญชิดา” จากละคร “กรงกรรม” เข้าพิธีหมั้นเสี่ยดังวงการมวย

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องให้เครดิตละคร "กรงกรรม" สื่อรักจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "พราว การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ผู้รับบท “มาลา” ภรรยาลับของ”อาสี่” เพราะบทบาทสุดจี๊ดและความสวยน่ารัก ทำให้เข้าตาคนดังแห่งวงการมวย "เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์" แบบทะลุจอ ตามสานสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รักคนดัง

ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยดอกไม้สวยโทนฟ้าขาวรายล้อมทั้งงาน ณ โอบ ราชพฤกษ์ พร้อมติดแฮชแท็กงานสุดหวาน #PrawfarBoat1109 ที่ระบุตัวเลขถึงจำนวน 1,109 วันที่คบกันจนกระทั่งวันสละโสด

พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว

ภายในงานมีคนบันเทิงที่สนิทของฝ่ายเจ้าสาว ร่วมแสดงความยินดี อาทิ “เกรท วรินทร", "จันจิ จันจิรา", "ยี่หวา ปรียากานต์", "พลอย ภัทรากร" และเหล่าผู้จัดผู้กำกับชื่อดัง “อาตู่ นพพล”, "ณัฐวุฒิ ชลลัมพี", "เจ็ท ณัฐพงศ์ และ แพตตี้ พิมพาภรณ์"

โดยสองสาวนักแสดงเพื่อนซี้ร่วมช่อง “แพร พิชชาภา” และนางเอกสาว “พริม พริมา” ไม่พลาดเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทำหน้าที่กั้นประตูเงินประตูทอง ร่วมกล่าวความในใจซึ้งๆ บนเวที ไปจนถึงร่วมเต้นเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวกับ "สาวพราว" ในเพลงบอกรักน่ารักๆ ที่เจ้าสาวแอบซุ่มแต่งขึ้น เพื่อมาร้องเป็นของขวัญแก่ "เสี่ยโบ้ท" แทนความรู้สึกว่า รักเจ้าบ่าว 1000%

พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว

งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า สาวที่รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว พร้อมโชคดีได้ทองจากเจ้าบ่าวเป็นของแถมอีก 1 บาท อย่าง "สาวแพร พิชชาภา" จะมีโอกาสได้สละโสดตามเพื่อนรักไปหรือไม่

"สาวพราว" และ "เสี่ยโบ้ท" มีกำหนดจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในเดือนหน้า ซึ่งเป็นเดือนเกิดของเจ้าสาว ในวันที่ 29 ม.ค.2565 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ

พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว พราว การัญชิดา หมั้นแล้ว

logoline