svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เชอรี่ เข็มอัปสร” นางเอกหัวใจสีเขียว คืนจอในรอบ 8 ปี แฟนละครเฮกันลั่น

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนละครดี๊ด๊ายกใหญ่ เมื่อได้ทราบข่าวนางเอกคนสวย “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” กำลังจะมีผลงานให้ได้ชมกันแล้ว ตอนนี้ได้แต่คาดเดากันไปว่า พระเอกจะเป็นใครหนอ และมาดูว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงได้รับฉายา “นางเอกรักษ์โลก”

เรื่องการหวนคืนหน้าจอนั้น ได้รับการยืนยันว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นละครอย่างแน่นอน ในเรื่อง “ลมเล่นไฟ” โดยผู้จัด “นก จริยา” เรื่องนี้ "เชอรี่ เข็มอัปสร" ได้รับบทคุณหมอ ส่วนพระเอกตอนนี้ชาวเน็ตได้แค่คาดเดากันไป และแน่นอนว่าห่างหายจากหน้าจอไปนานเจ้าตัวถึงกับขอผู้จัดไปเวิร์คช็อป เรียกว่าทำการบ้านมาอย่างดี ส่วนเรื่องความสวยนั้นไม่ต้องพูดถึงสวยเป๊ะปังทุกมุมอยู่แล้ว

เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

สำหรับฉายา “นางเอกรักษ์โลก” ได้มาเพราะถือเป็นอีกคนที่มีหัวใจสีเขียว มักจะทำงานเพื่อสังคมและทำงานด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Little Help Nepal ระดมทุน นำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมไปช่วยเหลือชาวเนปาลที่ถูกภัยพิบัติแผ่นดินไหว 
  • Little Forrest กิจกรรมรักษาสิ่งแวดล้อม อาทิ ปลูกป่า รวมถึงสนับสนุนทำฝายชะลอน้ำ   
  • Doitung and Friends กิจกรรมร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์จากกระดาษสาในคอลเลคชั่น "การเดินทางของดอกไม้"

เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ในปี 2562 ได้เริ่มต้นโครงการที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมได้ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์” มาร่วมด้วยช่วยกัน โดยใช้ชื่อโครงการว่า "Little Big Green" เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยทั้งสองมักจะมีกิจกรรมมาเสริมความรู้ให้ผู้สนใจอยู่เสมอ และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ "สิริไท" ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคมอีกด้วย อาทิ ข้าวอินทรีย์บริสุทธิ์, สบู่ที่ทำจากน้ำมันรำข้าวพรีเมียมออร์แกนิค ฯลฯ

เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : cherrykhemupsorn, little.biggreen

logoline