svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วิกหมอชิต จัดเต็มคาราเบล ส่งรายการใหม่รับปี 2566

01 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้อนรับปีใหม่ 2566 วิกหมอชิตเสิร์ฟความบันเทิงล้นจอ ผ่านหลากรายการหลายรสชาติ พร้อมอัดแน่นคอนเทนต์สุดปัง ลงจอให้ชมกันแบบจุใจ เอาใจคนรักรายการสายวาไรตี้ รวมถึงรายการเรียลลิตี้ สำหรับสายร้องสายเต้นก็มีให้ได้ติดตาม

เริ่มต้นด้วยเรียลลิตี้เอาท์ดอร์สุดอบอุ่น "ขอกอดหน่อย" รายการที่จะพาทุกคนกลับมาใกล้กัน พร้อมสัมผัสเรื่องราวความอบอุ่นเล็กๆ รอบตัว ปลุกพลังคุณค่าในตัวเอง สร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ได้นางเอกสาวมากความสามารถ "ทับทิม อัญรินทร์" รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ เริ่มจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้ 

ทับทิม อัญรินทร์

คนรักเสียงเพลงแสดงพลังด่วน กับรายการประกวดร้องเพลงสุดปัง ลงจอเอาใจคนมีฝัน ออกสตาร์ทด้วย "ร้องข้ามเวลา" รายการแข่งขันร้องเพลงรสกลมกล่อม นำเพลงต่างยุคต่างเวลามาเป็นโจทย์ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกัน การันตีความสนุกโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี "วิลลี่ แมคอินทอช" และ "ต้นหอม ศกุนตลา" พร้อมเหล่ากรรมการมากความสามารถอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "ชมพู สุทธิพงษ์", "เอกชัย ศรีวิชัย", "เป็กกี้ ศรีธัญญา", "ฮาย อาภาภรณ์" และ "เปาวลี พรพิมล" เริ่มวันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้

ร้องข้ามเวลา

รายการ "สมรภูมิเพลงดัง" ที่มาพร้อมการต่อสู้ด้วยเสียงเพลงจากนักร้องศิลปินนักแสดง และผู้แข่งขันจากทางบ้าน ที่จะทำให้ทุกคนลุ้น สนุก ฮากระจายทุกนาทีไปกับการแข่งขันและบทลงโทษของทีมแพ้ พร้อมการคืนจออีกครั้งของพิธีกรมากฝีมือ "กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ" และคณะกรรมการสุดป่วนชวนฮา "เสนาหอย", "ตั๊ก ศิริพร" และ "จาตุรงค์ โพธาราม" ตอนแรก 12 มกราคมนี้

สมรภูมิเพลงดัง

สมรภูมิเพลงดัง

ส่วนคอละครคอมเมดี้บอกเลยว่า เกาะขอบจอวอร์มขากรรไกรไว้ให้ดี วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 09.10 น. พบกับละครเรื่อง "ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ" สนุกทุกเช้าไปกับปมเรื่องราวชวนคิด ลุ้นไปกับความรักโรแมนติก นำขบวนความฮาโดย "โหน ธนากร" และ "จาด้า อินโตร์เร" 

ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ

คนรักการทำอาหารเตรียมพบกับ "TOP CHEF THAILAND 2023" รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกจาก บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่ค้นหาสุดยอดเชฟของประเทศไทย พร้อมโจทย์วัดทักษะการทำอาหารของบรรดาเชฟมืออาชีพ โดยผ่านการตัดสินจาก 4 กรรมการที่เป็นเชฟระดับแนวหน้าของประเทศ การันตีด้วยรางวัลมากมาย พบกับเกมการแข่งขันสุดดุเดือดได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

TOP CHEF THAILAND 2023

นอกจากนี้ ยังมีรายการคุณภาพที่สร้างความสุขและเสียงหัวเราะอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "ไนต์ไนต์สายEnt" "สปอร์ตไลฟ์", "ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends", "สด ๆ บทมาเต็ม", "เรื่องมันเป็นแบบนี้", "สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท" ฯลฯ  

ไนต์ไนต์สายEnt เรื่องมันเป็นแบบนี้

logoline