svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" นึกสนุก ทั้งร้องทั้งเล่นเอ็มวี ในเพลง "ลูกทุ่งเลขท้าย"

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวไปแล้ว เพลง "ลูกทุ่งเลขท้าย" ลูกทุ่งสามช่าแดนซ์มันส์ๆ สนุกสนาน ของหนุ่มๆ "RSF" ที่โชว์ลีลาท่าเต้นสุดพริ้ว งานนี้บอสอารมณ์ดี "หม่ำ จ๊กมก" มาควบคุมการถ่ายทำด้วยตัวเอง พอเห็นบรรยากาศการทำงานแล้วก็อดใจไม่ไหว ขอร่วมร้องร่วมแสดงเอ็มวีด้วยซะเลย

สำหรับเพลง "ลูกทุ่งเลขท้าย" ร้องโดยสามหนุ่ม "RSF" "ไรอัล กาจบัณฑิต" หรือ "ไรอัล ไมค์หมดหนี้"  "ซัน วงศธร" และ "ฟอร์ม ชลพิพรรธน์" จาก "ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด" งานนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่นครนายก 

"บอสหม่ำ" ของทุกคนมาดูความเรียบร้อยตั้งแต่เช้าตรู่ และเมื่อได้เข้าฉากกับหนุ่มๆ ความสนุกสนานก็บังเกิด ฮากันตลอดวัน หัวเราะกันทั้งกอง โดยเฉพาะหนุ่มๆ "ไรอัล,ซัน,ฟอร์ม"  อารมณ์ดีเป็นพิเศษเมื่อบอสมาร่วมเต้นด้วย บอกได้เลยว่า "บอสหม่ำ" มืออาชีพสุด เต้นตามเด็กๆ ได้อย่างรวดเร็วและที่สำคัญท่าเป๊ะมาก 

ลูกทุ่งเลขท้าย

สามหนุ่ม RSF

โดย "บอสหม่ำ" พูดถึงการทำงานและเพลงของน้องๆ ว่า 

“วันนี้ตื่นเต้นมากครับ ไม่ได้ถ่ายเอ็มวีมานานแล้ว น้องๆ รวมตัวกัน เราก็ถือโอกาสมาร่วมเป็นบอยแบนด์ด้วย (หัวเราะ)  ถือว่าเป็นเพลงแรก เพลงเปิดตัวของ RSF เลย ผมไปคุมร้องก็จะชอบการร้องของแต่ละคน มีเพิ่มเติมสีสัน ให้เขาร้องล้อไปกับต้นฉบับ เอาความน่ารักของแต่ละศิลปินลงไป เพราะในเนื้อเพลงจะมีพูดถึงเพลงดังที่ผ่านมา เช่น มอเตอร์ไซด์นุ่งสั้น, เชฟบ๊ะ, ตั๊กแตนผูกโบ สรุปน้องๆ ก็ร้องออกมาได้น่ารักมากครับ อยากให้ติดตาม ฝากด้วยครับ”

ลูกทุ่งเลขท้าย

ส่วนหนุ่มๆ "RSF" ก็เผยถึงการทำงานว่า  

“เพลงนี้ถือเป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา พยายามทำให้ออกมาดีที่สุด ตั้งใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้น อัดเสียง และต้องเต้นในเอ็มวีด้วย พวกเราตื่นเต้นกันมาก การเต้นก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นเราในเวอร์ชั่นนี้ แต่เราก็ทำออกมาอย่างเต็มที่ เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรา มีร้องมีเต้น สรุปก็ออกมาสนุกสนาน สถานที่ที่ไปถ่ายทำก็สวยงาม โชคดีที่อากาศเย็นสบายๆ ถือเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในช่วงปีใหม่นี้นะครับ" 

ลูกทุ่งเลขท้าย

ฟังเพลง "ลูกทุ่งเลขท้าย" ได้ที่นี่ 

logoline