svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เอาด้วย “โย่ง เชิญยิ้ม” อยากศัลยกรรมเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แต่ติดปัญหาใหญ่

12 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าใจคนหนังตาตก “โย่ง เชิญยิ้ม” รับอยากศัลยกรรมเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” ยันไม่ได้ติดหล่อ แต่ตอนนี้ติดปัญหาใหญ่แค่อย่างเดียว

จากกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดังของเมืองไทย “หม่ำ จ๊กมก” ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในวัย 57 ปี โดยเป็นการผ่าตัดที่หนังตาเพื่อแก้ปัญหาตาตก ซึ่งรบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของตนเองมานานกว่า 4 – 5 ปี  ซึ่งหลังจากได้ออกมาเผยโฉมหน้ามีทั้งบางส่วนที่เข้าใจ ขณะที่ยังมีชาวเน็ตบางส่วนบูลลี่เรื่องหน้าตา

 

เอาด้วย  “โย่ง เชิญยิ้ม” อยากศัลยกรรมเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แต่ติดปัญหาใหญ่

ล่าสุด (12 ส.ค.65) “โย่ง เชิญยิ้ม” ดาราตลกชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “โย่ง สเตชั่น” ระบุเข้าใจคนหนังตาตก และตนเองก็อยากที่จะศัลยกรรมเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” เพื่อแก้ปัญหานี้เช่นเดียวกัน โดยข้อความระบุว่า

 

“ไม่ใช่ติดหล่อ แต่มันก่อให้เกิดปัญหา เข้าใจปัญหาคนหนังตาตก เป็นอุปสรรคต่อการมองเห็น หนังตากดทับ รู้สึกเหมือนง่วงอยู่ตลอดเวลา ผมก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่เคยคิดอยากจะตัดหนังตา เพื่อกำจัดปัญหาหนังตาตก แต่ตอนนี้คิดมากกว่านั้น คือคิดว่า..จะเอาตังค์ที่ไหนไปตัด”

 

เอาด้วย  “โย่ง เชิญยิ้ม” อยากศัลยกรรมเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แต่ติดปัญหาใหญ่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวของตลกดังต้องออกมาโพสต์ระบายผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวถึงเรื่องที่พ่อถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาว่า “เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ หลายคนก็ต่างคอมเม้นกันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆนานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่าพ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก”

 

“ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้วไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำแล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่าหน้าเก่าดีกว่า น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเม้นเหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก เค้าเห็น เค้าอ่าน พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง"

 

“อย่าคอมเมนต์ว่าแกนักเลย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา อิออนอนุมัตแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ หยอกๆ ไม่อยากให้เครียด บูลลี่กันเยอะแล้ว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ”

 

เอาด้วย  “โย่ง เชิญยิ้ม” อยากศัลยกรรมเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แต่ติดปัญหาใหญ่

 

 

logoline