svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นางร้ายตัวท็อป "หยก ธัญยกันต์" โบกมือลาต้นสังกัด รับงานอิสระแล้ว

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับนางร้ายตัวท็อป "หยก ธัญยกันต์" เรียกว่าหายหน้าหายตา จากจอแก้วไปพักใหญ่ ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ตอนนี้ได้หมดสัญญากับวิกหมอชิต ออกมารับงานอิสระแล้ว

หลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ ทำเอาแฟนๆละครต่างจับตาต่างคาดเดากันว่านางร้ายตัวท็อปแห่งวิกหมอชิต อย่าง “หยก ธัญยกันต์” จู่ๆ หายไปไหนหรือจะโบกมือลาช่องมากสี ไปอีกราย?  

 

หยก ธัญยกันต์

 

 

โดยแต่ละปีงานละครของ“หยก ธัญยกันต์” ก็ไม่น้อยแต่อยู่ๆ ผลงานละครของนักแสดงสาวกลับห่างจอไปโดยฝากผลงานเรื่องล่าสุด “สวยซ่อนคม” นั่นเองแต่ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ตอนนี้ได้หมดสัญญากับวิกหมอชิต ออกมารับงานอิสระแล้วส่วนในอนาคตเราจะได้เห็นนางร้ายตัวท็อปมีผลงานอะไรให้ติดตามหรือไปร่วมงานกับค่ายไหน สังกัดใด ก็ต้องติดตามกัน 

 

หยก ธัญยกันต์ รับบท เจียอิง | แนะนำนักแสดงสวยซ่อนคม

 

สำหรับ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ หรือชื่อเดิม กชกร ศุภการกิจกุล (ชื่อเล่น : นุ่น)  เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย สังกัดช่อง 7 สี ธัญยกันต์เริ่มทำงานในวงการบันเทิงเมื่ออายุ 13 ปี ด้วยการเป็นนางแบบถ่ายปกนิตยสารวัยรุ่น มีผลงานถ่ายโฆษณาหลายชิ้น และประสบความสำเร็จจากการประกวดนางงามและนางแบบหลายเวที ในปี 2549 มีผลงานเด่นที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงเป็นอย่างมากทำให้เธอโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการรับบท "คุณมิลค์" ในภาพยนตร์เรื่อง "หนูหิ่น เดอะมูฟวี่"  

 

หยก ธัญยกันต์

 

ด้านผลงานการแสดง ธัญยกันต์โด่งดังเป็นที่รู้จักและมีผลงานละครที่ประสบความสำเร็จมากมาย ซึ่งทั้งหมดออกอากาศทางช่องเจ็ด คมพยาบาท , ภารกิจพิชิตดอกฟ้า ,สวยซ่อนคม  ส่วนผลงานสร้างชื่ออื่นๆของธัญยกันต์นอกเหนือจากด้านการแสดงคืองานถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง คือ ในเดือนกรกฎาคม 2557 ธัญยกันต์มีผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอย Play Boy ประเทศไทย และในเดือนมีนาคม 2558 ธัญยกันต์ มีผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร MARS

 

หยก ธัญยกันต์

 

หยก ธัญยกันต์

 

logoline