svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กุ้งพลอย” โพสต์รัวๆ จับตาดู “ปีหน้า” ได้เวลาเผยความจริง

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตอีกแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อดีตหวานใจ “ศรราม เทพพิทักษ์” ที่มักจะมีประเด็นกับอดีตสามีอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม งานนี้บอกเลยว่าดุเดือดเป็นที่สุด

หลังจากแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้ง “กุ้งพลอย” และ “ศรราม” ก็แบ่งหน้าที่กันดูแล “น้องวีจิ” เรื่องราวเหมือนจะไปได้สวย แต่ระหว่างทางทั้งคู่ก็มีกรณีพิพาทกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ “กุ้งพลอย" โดนให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว หรือเรื่องที่ “ศรราม” ออกมาโพสต์เรื่องเบอร์โทรศัพท์ ที่อดีตภรรยาไปแจ้งขอซิมใหม่แต่ดันเป็นเบอร์ส่วนตัวของตน ทั้งสองมักจะใช้พื้นที่ในโลกออนไลน์ของตนเอง ออกมาฟาดฟันกันอยู่เสมอๆ

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

ล่าสุด “กุ้งพลอย” ได้ออกมาโพสต์รัวๆ ในไอจีส่วนตัวอีกครั้งว่า  

“อย่าเอาลูกXมาส่งเสริมดันตัวเอง จะทำอะไรกันเกรงใจลูกXด้วย เดี๋ยวลูกXสับสน กลัวแต่XกลัวตัวมึXเองเหอะเนอะ”

"อย่ามาสะเออะมายุ่งกับลูกX ดูแล้วสะเหล่อค่ะ #อย่าให้พูด เดี๋ยวจะหนาว"

“แม่ก็คือแม่ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มสวยๆ แบบนี้ลูกรัก หวงลูกยิ่งกว่างูจงอางคือแม่นี่แหละวีจิ แม่รักษาคำสัญญากับวีจิ  #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด"

ไม่เพียงเท่านั้นในไอจีสตอรี่ยังจัดหนักจัดเต็มว่า

“2566 ได้เวลาเปิดปาก”

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทางด้านพระเอก “ศรราม” ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึง “น้องวีจิ” และความรักว่า

“น้องวีจิมีเรียนภาษาจีน เรียนบัลเล่ต์ เปียโน ว่ายน้ำ การเต้นก็ต้องเรียนบัลเล่ต์เป็นพื้นฐานก่อน จุดเริ่มคืออยู่ที่บ้านเค้าก็เต้นของเค้าขึ้นมาเอง กับคอมเมนต์ถึงวีจิ เรื่องพัฒนาการช้า  ถ้าวันไหนอ่านคอมเมนต์แล้วใจมันโล่งๆ ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อย ถ้าวันไหนไม่สบอารมณ์อยากสวนก็สวน แคปหน้าจอไว้ ฟ้องเรียบร้อยไม่มีอะไรมาก”

“ความรัก อายุขนาดนี้ต่อยผิดเป้าไม่ได้แล้ว มีลูกผู้หญิงมันต้องละเอียดอ่อน ถ้าไปทำอะไรไร้สาระขึ้นมาอีกที ลูกผู้หญิงหาหลักลำบาก ถ้าไปเอาผู้หญิงมาอีกสักคนแล้วทำให้เค้าเกิดความสับสนหรืออะไรก็ตาม เค้าจะรู้สึกหลุดความรักที่พ่อมีให้เค้าทันที ตรงนี้มันลึกซึ้งมาก ถ้าเกิดผมจะมีแฟนใหม่เข้ากับผมได้คนเดียวพอ วันไหนที่เค้ามีวุฒิภาวะแล้ว เค้าพร้อมจะเข้าใจผม เค้าจะเข้าใจเอง" 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

logoline