svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หนุ่ม ศรราม” ฝ่าดราม่า ปมเลี้ยงลูก เล่าเรื่องรักใหม่ หัวใจไม่ได้ตายด้าน

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนุ่ม ศรราม” เปิดใจเล่ามุมของพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกสาวสุดที่รัก เจอดราม่า ลูกพัฒนาการช้ากว่าวัย ตัวเองล้มป่วย ไตวายเฉียบพลัน แต่ฮึดสู้เพื่อลูก ส่วนความรักค่อนข้างลึกซึ้ง หัวใจไม่ได้ตายด้าน

 

ออกมาเปิดใจเล่าสำหรับนักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่ง "ศรราม เทพพิทักษ์" ที่ตอนนี้ดูแล น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักอย่างใกล้ชิดพร้อม อัพเดตพัฒนาการของลูกสาว ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าว่าลูกสาวพัฒนาการช้ากว่าวัย คอมเมนท์ไหนทนไม่ไหวคุณพ่อศรรามแคปพร้อมฟ้องรัวๆ และยังอัพเดตเรื่องความรัก หลายคนคิดว่าตายด้านเรื่องนี้ไปแล้ว? 

 

ศรราม เทพพิทักษ์

 

 

ทำงานหนักมาก 7 วันเพื่อลูก แต่มีความเสียใจเรื่องอะไร?

หนุ่ม: ตอนโควิดเราได้มีโอกาสอยู่กับลูกมากขึ้น พอโควิดหายต้องกลับมาถ่ายละคร ต้องเดินทาง งานยเอะ วีจิต้องเข้าโรงเรียนด้วยเวลามันไม่ตรงกัน โทรศัพท์ไปตอนเราเบรคเค้าหลับแล้วคุยไม่ได้แล้ว ใจเสียเหมือนกันนะ 

 

 

สุขภาพตอนนี้

หนุ่ม : มีช่วงนึงที่ร่างกายพี่ไตวายเฉียบพลัน น้ำเข้าไปเลี้ยงในร่างกายไม่พอ ค่าไตขึ้นสูงมาก ระบบร่างกายเสีย ต้องให้น้ำเกลือ แล้วเราเป็นโรคจิตกินอะไรต้องกินติดๆกันเป็นเดือนๆพอทานไปแล้วเอะใจเพราะเรารู้สึกแพ้คันเหมือนเป็นลมพิษ ไปหาหมอฉีดสเตียรอยด์ จะทำให้ลมพิษยุบ ระหว่างรอก็เช็คอัพทุกอย่างก็เจอไตวายเฉียบพลัน อาจตายได้เลย เลยทำการกู้ไตทันที ให้น้ำเกลือประมาณ 6-7 วัน

 

 

อาการที่เป็นมีโอกาสเสียชีวิตมั้ย?

หนุ่ม : มีโอกาสครับ เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา 1 ครั้งแล้ว 10 ปีที่แล้ว ทำงานหนักมาก ไม่ได้พักผ่อน พอเกิดครั้งนี้ขึ้นมันทำให้เราเปลี่ยนการใช้ชีวิตหมด เปลี่ยนวิธีการทำอาหาร การพักผ่อน ไม่ดื่มเหล้า ปกติน้อยลงอยู่แล้วปกติก็ไม่แตะ

 

 

ศรราม เทพพิทักษ์ และลูกสาว

พัฒนาการ?

หนุ่ม : เรียนอนุบาล 1 เทอม 2 เรียน 2 ภาษาอยู่แล้ว แล้วก็มีเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม บัลเล่ต์ เปียโน ว่ายน้ำ การเต้นก็ต้องเรียนบัลเล่ต์เป็นพื้นฐานก่อน จุดเริ่มคืออยู่ๆที่บ้านเค้าก็เต้นของเค้าขึ้นมาเอง ผมเล่น Tiktok ใส่เพลงแบล็คพิ้งค์ลงไปปรากฏว่ามันลงบีท เลยให้เค้าไปเรียนรู้สึกว่าเค้ามีรอยยิ้มออกมา

 

ปลื้มใจพัฒนาการของลูก?

หนุ่ม : มีความสุข เค้าทำอะไรแล้วเค้ารัก เค้าชอบเค้า

 

 

ปลดล็อคปมในใจดราม่าเมื่อก่อนว่าวีจิพัฒนาการช้ากว่าเกณฑ์?

หนุ่ม : ไม่ได้ปลดล็อคหรอกครับก็ตามอารมณ์อะครับ ถ้าวันนี้อ่านคอมเมนท์แล้วใจมันโล่งๆปล่อยผ่านพี่ก็ปล่อยผ่านถ้าวันนี้พี่อ่านไม่สบอารมณ์พี่อยากสวนพี่ก็สวน แคปหน้าจอไว้ ฟ้องเรียบร้อยไม่มีอะไรมาก

 

ศรราม เทพพิทักษ์ และลูกสาว

 

 

สาวๆที่อยากจะเป็นแฟนหนุ่มศรราม?

หนุ่ม : คงไม่มาแล้ว ถ้าเป็นแต่ก่อนพอที่จะมีความคิดแบบนั้นได้บ้าง แต่ตอนนี้พี่ไม่ค่อยมีความคิดแบบนั้น เพราะว่าเราเองก็มีลูกละด้วย เคยแต่งงานแล้ว เคยหย่ามาแล้ว เป็นพ่อหม้าย ใครจะมาชอบเรา

 

ตายด้านเรื่องความจริง?

หนุ่ม : ไม่จริงนะ อายุขนาดนี้ต่อยผิดเป้าไม่ได้แล้ว พี่มีความคิดว่าพี่มีลูกผู้หญิงมันต้องละเอียดอ่อน ถ้าพี่ไปทำอะไรไร้สาระขึ้นมาอีกที ลูกผู้หญิงหาหลักลำบาก ถ้าไปเอาผู้หญิงมาอีกสักคนแล้วทำให้เค้าเกิดความสับสนหรืออะไรก็ตามเค้าจะรู้สึกหลุดความรักที่พ่อมีให้เค้าทันที ตรงนี้มันลึกซึ้งมาก

 

โสดตลอดชีวิต?

หนุ่ม : ถ้าเกิดผมจะมีแฟนใหม่เข้ากะผมได้คนเดียวพอ วันไหนที่เค้ามีวุฒิภาวะแล้วเค้าพร้อมจะเข้าใจพี่ เค้าจะเข้าใจพี่เอง แล้วมันจะดำเนินไปถึงจุดนั้นเอง

 

 

“หนุ่ม ศรราม” ฝ่าดราม่า ปมเลี้ยงลูก เล่าเรื่องรักใหม่ หัวใจไม่ได้ตายด้าน

 

 

“หนุ่ม ศรราม” ฝ่าดราม่า ปมเลี้ยงลูก เล่าเรื่องรักใหม่ หัวใจไม่ได้ตายด้าน

 

“หนุ่ม ศรราม” ฝ่าดราม่า ปมเลี้ยงลูก เล่าเรื่องรักใหม่ หัวใจไม่ได้ตายด้าน

 

 

ที่มารายการคุยแซ่บโชว์

logoline