svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อากาเซ่" เตรียมพรีออเดอร์เสื้อยืด "แบมแบม GOT7" ใส่ฟินรับปีใหม่

23 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก “แบมแบม GOT7" ประกาศเซอร์ไพรส์จะมีเสื้อออกมาจำหน่าย พร้อมมาร่วมงานเคาท์ดาวน์แท็คทีมกับศิลปินรุ่นพี่ ซอนมี” และ “ซานดาร่า ปาร์ค” จากค่าย “ABYSS Company” ที่พร้อมบินมาประเทศไทย เพื่อระเบิดความมันส์บนเวทีร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเหล่าอากาเซ่และชาวไทย

โดย "แบมแบม" จะปรากฎตัวในงาน “MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

สำหรับเสื้อที่ "แบมแบม" พูดไว้นั้น พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวกับการดีไซน์เสื้อยืดสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่น “MySafePlace” (มายเซฟเพลส) “LIMITED DESIGN BY BAMBAM” (ลิมิเต็ด ดีไซน์ บาย แบมแบม) ซึ่ง "แบมแบม" ได้แรงบันดาลใจจากน้องแมวสุดที่รักทั้ง 4 ตัว  "พุดดิ้ง”, "ลาเต้", "คัพเค้ก" และ "คิง" นำมาดีไซน์ลงบนเสื้อยืดสุดคิ้วท์ เจ้าตัวขอส่งต่อพลังบวกผ่านเสื้อลายแมวสุดน่ารัก เพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้กับทุกคน โดยความพิเศษของเสื้อยืดนี้จะเป็นเสื้อยืดลิมิเต็ดสามารถ SCAN QR CODE พร้อมระบุชื่อผู้ที่เป็นเจ้าของได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

แบมแบม GOT7 แบมแบม GOT7

ซึ่ง "แบมแบม" เผยว่า “สวัสดีครับผมแบมแบมนะครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกทุกคน วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เราจะได้พบกันที่งาน MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 แหลมบาลีฮาย พัทยา ปีนี้ผมมีพี่ที่ค่ายฯ พี่ซอนมี กับ พี่ซานดาร่า ปาร์ค มาร่วมคอนเสิร์ตด้วย ส่วนข่าวดีข่าวที่สอง ผมได้ออกแบบทีเชิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อทุกคน เป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลาและทุกสถานการณ์ ผมตั้งใจดีไซน์เสื้อตัวนี้มาก หวังว่าทุกคนจะชอบ อยากให้สนับสนุนเสื้อยืดของผมด้วยนะครับ ยังไงเดี๋ยวเราเจอกันเร็วๆ นี้นะครับ”

\"อากาเซ่\" เตรียมพรีออเดอร์เสื้อยืด \"แบมแบม GOT7\" ใส่ฟินรับปีใหม่ \"อากาเซ่\" เตรียมพรีออเดอร์เสื้อยืด \"แบมแบม GOT7\" ใส่ฟินรับปีใหม่

อากาเซ่และแฟนๆ ที่สนใจเสื้อยืด “MySafePlace” สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ 1 คน สูงสุดไม่เกิน 4 ตัว ในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ปิดรับพรีออเดอร์ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 ผ่านทาง www.E29musicidentities.com และ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/E29Music  

\"อากาเซ่\" เตรียมพรีออเดอร์เสื้อยืด \"แบมแบม GOT7\" ใส่ฟินรับปีใหม่ แบมแบม GOT7

logoline