svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สรุปปม "เจ๊พลอย" ตบรุ่นน้อง ฉุนไม่ยอมเรียกพี่ คดีพลิก! บังคับเด็กค้าประเวณี

29 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สรุปปมร้อนคลิป "เจ๊พลอย" ลากรุ่นน้องไปตบกลางถนน อ้างโมโหไม่ยอมเรียกพี่ สุดท้ายคดีพลิก! บังคับเด็กค้าประเวณี ด้าน ตำรวจเร่งสืบสวนเอาผิด พบข้อมูล "ข้าราชการ-ผู้สูงอายุ" เป็นลูกค้า

กรณีนี้ "น้องปุ้ย" อายุ 14 ปี ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำ จ.พัทลุง ให้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูก "เจ๊พลอย" สาวรุ่นพี่ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้มือตบ เท้าถีบ และเอาศีรษะโขกกับพื้นถนน พร้อมทั้งให้เพื่อนถ่ายคลิปนำไปโพสต์ประสานในอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก สร้างความอับอายและหวาดกลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน

"น้องปุ้ย" เล่าว่า เหตุการณ์เกิดคืนวันที่ 24 เมษายน ต่อเนื่องวันที่ 25 เมษายน มีรุ่นพี่ชื่อพลอย และมุก นัดให้ตนออกไปข้างนอก โดยข่มขู่ว่าหากไม่ออกไปจะบุกมาหาถึงที่บ้าน ตนจึงชวนเพื่อนออกไปเจอบริเวณถนนท้องที่ ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง

สรุปปม \"เจ๊พลอย\" ตบรุ่นน้อง ฉุนไม่ยอมเรียกพี่ คดีพลิก! บังคับเด็กค้าประเวณี

ขณะพูดคุยกันอยู่ข้างรถ พี่พลอยได้ดึงผม และตบหลายครั้ง ตนพยายามยกมือไหว้หลายครั้ง เพราะต้องการให้เรื่องจบ แต่ยังโดนทำร้ายต่อจนข้อมือเจ็บ หน้าผากและฟันแตก หลังจากนั้นพี่พลอยยังเอาคลิปไปโพสต์ประจานลงโซเชียล ทำให้ตนยิ่งหวาดกลัวไม่กล้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

ผู้สื่อข่าวจึงประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พัทลุง โดย น.ส.ปราณี เรืองพุทธ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและนักจิตวิทยา ได้เดินทางมาช่วยเหลือ ก่อนพาผู้ปกครองเด็กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีกับ "เจ๊พลอย" สาวรุ่นพี่รายนี้ตามกฎหมาย

28 เมษายน 2567 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้เรียกสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงให้ผู้เสียหายเดินทางกลับบ้านก่อน เนื่องจากจะต้องรอสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก รวมถึงผู้ปกครองของน้องมาร่วมสอบปากคำด้วยอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้นั่งพูดคุยกับผู้เสียหายอีกครั้ง เจ้าตัวบอกว่าที่ครั้งแรกบอกสาเหตุถูกทำร้ายร่างกาย เพราะไม่ยอมเรียกผู้ก่อเหตุว่าพี่ เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย และกลัวพ่อแม่ทราบเรื่อง แต่หลังจากได้คุยกับผู้สื่อข่าว และอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กฯ ก็รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น

โดยข้อเท็จจริงพี่พลอยเป็นแม่เล้าจัดหาเด็ก เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา พี่พลอยได้ทักเฟซบุ๊กมาหาตนเอง และถามว่ารู้จักเด็กคนไหนที่ต้องการรับงานบ้าง ตอนแรกตนเองตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน และหนูก็ไม่ได้รับงานด้วย จากนั้นพี่พลอยได้บอกทิ้งท้ายว่า หากร้อนเงินเมื่อไหร่ก็ติดต่อมาได้ เดี๋ยวหางานให้

สรุปปม \"เจ๊พลอย\" ตบรุ่นน้อง ฉุนไม่ยอมเรียกพี่ คดีพลิก! บังคับเด็กค้าประเวณี

ต่อมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้ทักไปหาพี่พลอย จากนั้นพี่พลอยจึงได้จัดหางานมาให้ บอกให้ตนเองขายบริการกับลูกค้า 1 คน โดยพี่พลอยได้จัดแจงคุยกับลูกค้า และจัดหาห้องพักรีสอร์ตไว้ทั้งหมดแล้ว หลังจากรับงานเสร็จ ตนเองได้รับเงิน 1,500 บาท พี่พลอยหักไป 500 บาท ตอนนั้นตนเองรู้สึกผิดมาก จึงได้บอกกับตัวเองว่า จะรับงานเพียงครั้งเดียว

แต่เมื่อตนเองรับงานเสร็จจากลูกค้าคนแรก พี่พลอยได้โทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้ง และบังคับให้ตนเองขายบริการกับลูกค้าชายอีก 1 คน เป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียวกัน ตนเองจึงปฎิเสธพี่พลอยไป และได้ขี่ จยย. หนีออกจากรีสอร์ตทันที ซึ่งคาดว่าทำให้พี่พลอยไม่พอใจ ที่ทำให้เสียเครดิตกับแขก

สรุปปม \"เจ๊พลอย\" ตบรุ่นน้อง ฉุนไม่ยอมเรียกพี่ คดีพลิก! บังคับเด็กค้าประเวณี

หลังจากนั้นพี่พลอยได้โทรศัพท์และแชทมาข่มขู่ ว่าจะเอาเรื่องทั้งหมดไปฟ้องปู่และพ่อแม่ โทษฐานที่ไม่ยอมไปขายบริการให้กับพี่พลอย พร้อมยื่นข้อเสนอ หากไม่อยากให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ให้ออกมาเจอเคลียร์ใจกัน จนกระทั่งถูกทำร้ายร่างกายตามคลิปในโซเชียล ซึ่งทุกอย่างที่ผู้เสียหายเล่า มีหลักฐานแชทสนทนา และสลิปการโอนเงินจากที่ผู้เสียหายรับมาจากแขก โอนต่อไปให้เจ๊พลอย เมื่อเสร็จงาน

29 เมษายน 2567 พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (30 เมษายน 2567) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เตรียมเชิญตัวเด็กหญิง อายุ 14 ปี มาร่วมสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง ขณะเดียวกันมีเด็กหญิงผู้เสียหายอีกหลาย นำหลักฐานสลิปโอนเงิน และข้อความแชทชักจูงให้ค้าประเวณี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ด้วย

สรุปปม \"เจ๊พลอย\" ตบรุ่นน้อง ฉุนไม่ยอมเรียกพี่ คดีพลิก! บังคับเด็กค้าประเวณี

พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กล่าวอีกว่า ตำรวจกำลังสืบสวนเพิ่มเติมว่า ลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 14 ปี เป็นใคร เพราะข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า บางคนเป็นข้าราชการในพื้นที่ บางคนอยู่ในวัยทำงาน และบางคนเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งหากหลักฐานถึงผู้ซื้อก็ต้องดำเนินคดี เนื่องจากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่วนรุ่นพี่ อายุ 23 ปี หรือในวงการรู้จักว่า "พี่พลอย" เป็นคน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ล่าสุดผู้ปกครองหลบออกจากพื้นที่แล้ว และจากการสืบสวนพบว่าพี่พลอย มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี อยู่ในสังกัดของตัวเองไม่ต่ำกว่า 10 คน

logoline