svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดข้อความสุดท้าย "คุณนุ" ส่งหาหลานสะใภ้อากู๋ ก่อนเสียชีวิต

26 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดข้อความสุดท้าย "คุณนุ" ส่งหาหลานสะใภ้อากู๋ ก่อนเสียชีวิต ระบุ "คิดว่าทำบุญให้คนป่วย" ขณะที่สามีผู้ตาย พยายามเจรจาขอโทษหลานอากู๋ ส่งทนายถอนคำร้องครอบครองปรปักษ์

26 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี น.ส.ภานุมาศ หรือ นุ อายุ 52 ปี 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคดีบุกรุกบ้านครอบครองปรปักษ์ ย่านรามอินทรา จบชีวิตตัวเองภายในห้องน้ำของบ้านพัก ต่อมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อมด้วยคุณซัน หลานชายของอากู๋เหม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแสดงความเสียใจ และยืนยันว่า ไม่ได้ใช้สื่อกดดันคู่กรณีจนเกิดความเครียดนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการแถลงข่าว มีการเปิดเผยแชทไลน์ข้อความของ "คุณนุ" ส่งไปหา "คุณอาย" หลานสะใภ้อากู๋ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 11.06 น. ว่า "ยังไงก็คิดว่าทำบุญให้คนป่วยแบบพี่ด้วยนะคะ" แต่คุณอายไม่ได้เปิดอ่าน และได้แคปหน้าจอส่งมาให้กับทีมทนายความ

เปิดข้อความสุดท้าย \"คุณนุ\" ส่งหาหลานสะใภ้อากู๋ ก่อนเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังมีแชทของสามีผู้เสียชีวิต ส่งไปให้กับคุณซัน หลานชายอากู๋ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 09.35 น. เริ่มต้นด้วยการส่งสติ๊กเกอร์ และแนะนำตัวว่าชื่ออะไร แล้วพิมพ์ข้อความส่งไปอีกว่า "ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ เลย อยากจะขอให้พี่ได้เข้าไปพูดคุยกับน้องสักครั้งนะครับ เรื่องปรปักษ์ พี่ให้ทนายกับคุณศรีพรรณไปถอนคำร้องแล้วครับ" แล้วตามมาด้วยด้วยสติกเกอร์ขอโทษครับ

เปิดข้อความสุดท้าย \"คุณนุ\" ส่งหาหลานสะใภ้อากู๋ ก่อนเสียชีวิต

logoline