svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขัง "ช่างกิต บางบ่อ" มือสังหารหนุ่มโรงงาน ยังไม่พบ "น้องพร" มีส่วนเกี่ยวข้อง

03 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บางปะกง คุมตัว "ช่างกิต บางบ่อ" มืออุ้มสังหารหนุ่มโรงงาน ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฝากขังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ยังไม่พบหลักฐาน "น้องพร" มีส่วนเกี่ยวข้อง

3 กุมภาพันธ์ 2567 ตำรวจ สภ.บางปะกง คุมตัวนายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือ "ช่างกิต บางบ่อ" อายุ 37 ปี มืออุ้มสังหารหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ (สงวนนามสกุล) หรือใหม่ อายุ 33 ปี ก่อนนำร่างไปโยนทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ กิโลเมตร ที่ 41 ขาเข้ากรุงเทพ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ไปฝากขังครั้งแรกที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้น ย้าย หรือทําลายศพ เพื่อปิดบังการตาย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ฝากขัง \"ช่างกิต บางบ่อ\" มือสังหารหนุ่มโรงงาน ยังไม่พบ \"น้องพร\" มีส่วนเกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า นายกิต รับสารภาพว่า หลังจากร่วมกับพวกช่วยกันอุ้มผู้ตายกลับมาที่อู่ จากนั้นเป็นคนพานายใหม่ ไปบริเวณจุดที่ทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์เพียงคนเดียว ก่อนลงมือยิง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เป็นไปตามที่ให้การ เพราะเห็นนายกิต กลับมาเพียงตนเดียว ส่วนจุดมัดมือมัดเท้าคาดว่าจะเป็นที่อู่ของนายกิต

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 4 คน ที่เดินทางมามอบตัวเมื่อวานนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2567) เบื้องต้นได้มีการสอบปากคำ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากทั้งหมดเดินทางมามอบตัว

อย่างไรก็ตามขณะถูกคุมตัวไปฝากขัง นายกิตเดินก้มหน้าตลอดเวลา และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า ปมสาเหตุมาจากความแค้นที่ถูกฝ่ายหญิงหลอกว่าโสด และพักอยู่กับพ่อ พอจับได้ฝ่ายหญิงอ้างว่าจะขอเลิกกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอม ประกอบกับความรักที่นายกิตหลงรักฝ่ายหญิงมากปนความแค้นที่ถูกหลอกลวง แต่นายกิตเลือกตัดสินใจลงมือฝ่ายชาย เพียงเพราะต้องการครอบครองฝ่ายหญิง และนายกิตยืนยันว่า ฝ่ายหญิงไม่มีส่วนรู้เห็น

ตำรวจมีการตรวจสอบเส้นทางการเงิน โทรศัพท์มือถือทั้งของฝ่ายหญิง และนายกิต ไม่ปรากฏข้อความที่มีการพูดถึงการก่อเหตุ ทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ พบเป็นเพียงข้อความชู้สาว หยอกล้อกันตามปกติ

logoline