svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มโรงงานแข้งโหด อ้างถูก "บูลลี่" หน้า เตะเสยคางคู่กรณีดับคาที่

22 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยุคนี้เขาไม่บูลลี่กันแล้ว! หนุ่มโรงงานแข้งโหด อ้างถูก "บูลลี่" ใบหน้า เตะเสยปลายคางคู่กรณีดับคาที่ ก่อนหลบหนี ตร.ตามรวบตัวทันควัน

22 สิงหาคม 2566 พฤติกรรมการ "บูลลี่" คนอื่น เป็นพฤติกรรมที่ปัจจุบัน ผู้คนในสังคมไม่ให้การยอมรับ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ที่ถูก บูลลี่ ไม่สบายใจแล้ว ยังอาจบานปลาย ถึงขั้นการลงมือทำร้ายร่างกายกัน โดยที่ จ.ระยอง เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (21 ส.ค.) ได้เกิดเหตุรุนแรง ที่มีจุดเริ่มต้นการ บูลลี่ กัน 

พ.ต.ต.นิยม เชื้อพะกา สารวัตรสอบสวน สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งเกิดทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสียชีวิต หน้าร้านสะดวกซื้อเขตพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จึงประสานหน่วยกู้ภัยปลวกแดง ให้ความช่วยเหลือ พร้อมตรวจสอบในพื้นที่

ที่เกิดเหตุ มีไทยมุงอยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงกันพื้นที่พร้อมเข้าตรวจ พบชาย 1 ราย นอนหงายตาเหลือก ไม่มีชีพจร ทราบชื่อคือ สุพิทชา ภูพิพัฒน์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จึงนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลปลวกแดง
หนุ่มโรงงานแข้งโหด อ้างถูก \"บูลลี่\" หน้า เตะเสยคางคู่กรณีดับคาที่
 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณรอบจุดเกิดเหตุ พบชาย 2 คน ยืนมีปากเสียงกัน หนึ่งในนั้นคือผู้ตาย กับคู่กรณีเป็นชายอีกคน ก่อนจะเกิดการทำร้ายร่างกาย ด้วยการชกต่อย หลังจากนั้น นายสุพิทชา ได้ล้มลง คู่กรณีวิ่งเตะบริเวณใบหน้า จนนอนแน่นิ่ง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ตำรวจชุดสืบ สภ.ปลวกแดง จึงแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ
วงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุ
 

ต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ (22 ส.ค.) ตำรวจชุดสืบ สภ.ปลวกแดง ทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายชัชชัย แย้มเลี้ยง อายุ 29 ปี เป็นพนักงงานโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จึงแกะรอยไปที่บ้านพักในเขต อ.ปลวกแดง พบผู้ต้องหากำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง ทันที

นายชัชชัย ให้การว่า ตนนั่งดื่มที่ร้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้เดินมาต่อว่าตน เชิงหาเรื่อง และพูดถึงใบหน้าตนทำนอง บูลลี่ ว่า หน้าตาอย่างเXย และไม่ได้ครึ่งหนึ่งของคู่กรณี ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ตนก็ถามกลับว่า หน้าตากูเกี่ยวอะไรด้วย จากนั้นคู่กรณีชกตนก่อน เลยสวนกลับไป 3 หมัด จนคู่กรณีล้ม และเตะเสยปลายคางอีก 1 ที จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไปหลบฝน ที่คาร์แคร์แห่งหนึ่ง ไม่คิดว่า นายสุพิทชา จะเสียชีวิต อยากขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ในสิ่งที่ทำไปตนไม่ได้ตั้งใจ
ภาพวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ

ด้านเพื่อนผู้ตาย น.ส.กรรณิกา เพิ่มโพธิ์กลาง อายุ 31 ปี กล่าวว่า ตนตกใจและเสียใจมาก รู้จักกับ นายสุพิทชา มา 2- 3 ปี เป็นคนดีมาก เพื่อนตนเป็นสาวสอง และไม่น่าจะไปมีเรื่องกับใครได้ อยากขอบคุณตำรวจ ที่ไม่ปล่อยให้คนร้ายลอยนวล และอยากบอกผู้ก่อเหตุว่า ใจร้ายมาก มาทำกับเพื่อนตนขนาดนี้ เขาน่าจะใจเย็น และมีสติมากกว่านี้
นายสุพิทชา ภูพิพัฒน์ ผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น สารวัตรสอบสวน สภ.ปลวกแดง แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย กับผู้ต้องหา ส่วนศพผู้เสียชีวิต ญาติได้นำกลับไปภูมิลำเนาแล้วที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อทำพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป
หนุ่มโรงงานแข้งโหด อ้างถูก \"บูลลี่\" หน้า เตะเสยคางคู่กรณีดับคาที่

logoline