svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฒ่าหื่นลวงหลานเมีย 2 คน ก่อเหตุอนาจารนานนับปี

19 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบรวบเฒ่า 63 ปี ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว วัยประถม 2 คน เมื่อปี 59 ฉวยโอกาสเมียใหม่วางใจ - ออกไปทำธุระนอกบ้าน ลงมือก่อเหตุซ้ำนานนับปี

 19 พฤศจิกายน 2566 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.,  พ.ต.ท.บุรินทร์ กะปิตถา สว.กก.1 บก.ป., ร่วมกันจับกุมนายเสงี่ยม (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ที่ 166/2560 ลงวันที่ 25 กันยายน 2560 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” ได้ที่ลานจอดรถตลาดเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ทั้งนี้ เมื่อปี 2559 นายเสงี่ยม ผู้ต้องหาได้ไปอยู่ที่บ้านภรรยาคนใหม่ ที่ ต.เชียงกลม จ.เลย ที่มักจะมีหลานสาวของภรรยามาเที่ยวเล่นเป็นประจำ คือ ด.ญ.เอ (นามสุมมติ) อายุ 10 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ระหว่างนี้นายเสงี่ยม มักจะซื้อขนมให้เด็กทั้ง 2 กินอยู่เป็นประจำ จนพ่อแม่ของเด็กรวมถึงภรรยาของนายเสงี่ยม ให้ความไว้วางใจ

ต่อมา ในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายเสงี่ยมออกไปทำธุระนอกบ้าน เด็กทั้ง 2 คนก็มาเที่ยวเล่นตามปกติ ปรากฎว่า นายเสงี่ยม ฉวยโอกาส ล่อลวงเด็กเข้าไปในบ้าน ก่อนลงมือกระทำอนาจาร และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร หลังจากนั้นเมื่อสบโอกาสนายเสงี่ยมก็ลงมือก่อเหตุซ้ำอยู่นานนับปี กระทั่ง ปี 2560 ผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความตำรวจ

เมื่อนายเสงี่ยม รู้ว่าถูกแจ้งดำเนินคดีจึงรีบหลบหนี ก่อนมีการรวบรวมพยาน หลักฐาน ได้รับอนุมัติหมาย กระทั่งการสืบสวน ทำให้ทราบว่า นายเสงี่ยม หลบมาขายผักอยู่ในตลาด ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เชียงกลม ดำเนินคดีต่อไป

เฒ่าหื่นลวงหลานเมีย 2 คน ก่อเหตุอนาจารนานนับปี

logoline