svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่าไซเบอร์ - ปชช. ร่วมสกัดชายคลุ้มคลั่ง หยุดเหตุระทึกเมืองทองฯ(มีคลิป)

01 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ไซเบอร์ “จ่าสิบตำรวจ ชาตินักรบ” พร้อมพลเมืองดี เข้าระงับเหตุระทึก ชายคลั่งเดินควงมีด กลางเมืองทองธานี ส่ง สภ.ปากเกร็ด ดำเนินการทางกฎหมาย ผลพวงของ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จับมือประชาชาชน ร่วมหยุดยั้งภัย ป้องกันสูญเสีย สร้างความปลอดภัย

1 ตุลาคม 2566 ที่ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงาน เหตุชายคลุ้มคลั่งถือมีดตะโกนโหวกเหวกโวยวาย พยายามข่มขู่เพื่อขอข้าวกินจากชาวบ้านและร้านค้า บริเวณคอนโด C8 เมืองทองธานี ก่อนเดินอาละวาดไปทางฝั่งถนนหน้าอาคารคอสโม่บาซาร์ มุ่งหน้าวงเวียนหน้าโรงแรมไอบิซ เมืองทอง ช่วงบ่าย วันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา 

ขณะเกิดเหตุ จ.ส.ต.ชาตินักรบ สุคนธวัฒน์ ผบ.หมู่กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.2 สังกัดกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือ ตำรวจไซเบอร์ ซึ่งพบเหตุเหตุการณ์ ระว่างขับรถพาภรรยาและลูกเดินทางไปร่วมทานข้าว ที่คอสโม่บาซาร์ จึงหยุดรถบริเวณหน้าร้านกาแฟสตาร์บัค เพื่อจะระงับเหตุ พร้อมให้ภรรยาโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน 1669 และ สายด่วน 191

จ่าไซเบอร์ - ปชช. ร่วมสกัดชายคลุ้มคลั่ง หยุดเหตุระทึกเมืองทองฯ(มีคลิป)

จ.ส.ต.ชาตินักรบฯ ได้พยายามเดินติดตามชายคุ้มคลั่ง พร้อมทั้งมีชาวบ้าน ไรเดอร์ส่งอาหาร วิน จยย. และ รปภ. ของเมืองทองธานี พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.ปากเกร็ด ตามเข้ามาสมทบพอดีเบื้องต้นทราบว่า ชายคลุ้มคลั่งเป็น รปภ. ของเมืองทองธานี เนื่องจาก หัวหน้า รปภ. คอยพยายามเจรจาให้สงบสติอารมณ์ 

ทั้งหมด จึงช่วยกันติดตามเพื่อพยายามหาจังหวะเข้าควบคุมตัว ระหว่างที่ชายดังกล่าวใช้มีดจี้ที่หน้าอกของตัวเอง พร้อมทั้งโวยวายตลอดเวลาและพยายามดักรถที่สัญจรผ่านไปมา



ต่อมา เมื่อถึงบริเวณวงเวียนหน้าโรงแรมไอบิซ เมืองทองธานี จ.ส.ต.ชาตินักรบ เห็นว่า บริเวณถนนใกล้ธันเดอร์โดม มีประชาชนเป็นจำนวนมากเนื่องจากมีการแสดงคอนเสิร์ตพอดี จึงพยายามล้อมไม่ให้คนคลุ้มคลั่งเดินไปฝั่งดังกล่าว

เมื่อชายคลุ้มคลั่งอยู่ห่างจากประชาชน เป็นจังหวะที่ จ.ส.ต.ชาตินักรบ ร่วมกับพลเมืองดีและสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้ารวบตัวชายคลุ้มคลั่งอย่างชุลมุน จากความพยายามขัดขืนต่อสู้อยู่ตลอดเวลา จนสุดท้ายสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย
 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว จ.ส.ต.ชาตินักรบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณนิ้วโป้งจากอาวุธมีดของคนร้ายและมีอาการเคล็ดขัดยอก นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกชายคนดังกล่าวทำร้าย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสหรือเสียชีวิต

 

 
จ่าไซเบอร์ - ปชช. ร่วมสกัดชายคลุ้มคลั่ง หยุดเหตุระทึกเมืองทองฯ(มีคลิป)
จ่าไซเบอร์ - ปชช. ร่วมสกัดชายคลุ้มคลั่ง หยุดเหตุระทึกเมืองทองฯ(มีคลิป)

logoline