svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจนำตัว"เจษฎา" ฝากขัง 5 ข้อหาหนัก เจ้าตัวขอวิดีโอคอลคุยกับลูก 12 ปี

23 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนำ "เจษฎา"เมียของ"เอ็ม ส่องศักดิ์" แม่ของลูก 4 ศพ ฝากขังศาล ค้านประกัน เจ้าตัวขอวิดีโอคอลคุยกับลูกสาว 12 ปี เป็นครั้งสุดท้าย เจ้าตัวยกมือไหว้ ไม่ตอบคำถามสื่อฯ

23 กันยายน 2566 จากคดี นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ “เอ็ม ส่องศักดิ์” ก่อเหตุปลิดชีพลูกสาววัย 2 ขวบ ก่อนร่วมกับ น.ส.สุนัน นำร่างไปฝั่งโบกปูนอำพรางคดี ภายในบ้านพัก ที่ จ.กำแพงเพชร ขณะที่การขยายผลพบว่าก่อนหน้านี้ มีลูกชายอีก 4 คน ซึ่งเกิดกับ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่สาม เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ กระทั่งต่อมา น.ส.เจษฎา เปิดปากรับสารภาพว่าทั้ง 4 คน เสียชีวิตจากการถูกทำร้าย นำร่างไปทิ้งตามจุดต่างๆในกรุงเทพมหานคร 

กระทั่งมีการตรวจสอบพบว่า มีศพทารกนิรนาม ถูกทิ้งในปี 2556 และ 2557 ในพื้นที่สน.บางเขน ตามคำสารภาพของน.ส.เจษฎา ขณะที่จุดทิ้งร่างลูกอีก 2 ราย ในพื้นที่สน.สายไหม ขุดพบกระดูก เมื่อตรวจผลดีเอ็นเอ พบว่าตรงกับนายส่องศักดิ์ และ น.ส.เจษฏา มีความสัมพันธ์ฐานะพ่อแม่ ตำรวจจึงแจ้งข้อหากับ น.ส.เจษฎา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ย.66 ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจนำตัว\"เจษฎา\" ฝากขัง 5 ข้อหาหนัก เจ้าตัวขอวิดีโอคอลคุยกับลูก 12 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ก.ย.) เจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.เจษฎา ไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดาภิเษก หลังจากที่ตำรวจเเจ้งข้อกล่าวหา 5 ข้อหาประกอบด้วย

  • ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้น ได้รับอันตรายสาหัส 
  • ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้น ถึงแก่ความตาย 
  • ลอบฝังซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพฯ
  • ช่วยเหลือผู้อื่น มิให้ต้องรับโทษฯ ในการกระทำความผิด 
  • ร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นฯ เพื่ออำพรางคดี

ก่อนหน้านี้ ตำรวจนำตัว น.ส.เจษฎา ออกจากห้องขังมาพิมพ์ลายนิ้วมือ เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบ อิดโรยโดยไม่ตอบคำถามใดใดกับสื่อมวลชน

เมื่อพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จ นางเจษฎา ขอคุยกับลูกสาว อายุ12ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกของเธอที่ถูกทำร้าย เเละพยายามวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจน "กัน จอมพลัง" เข้าไปช่วยเหลือ ขณะนี้อยู่ในความดูเเล ของบ้านพักเด็ก พม.

ตำรวจติดต่อกับเจ้าหน้าหน้าที่บ้านพักเด็ก พม. วิดิโอคอลมาให้ได้พูดคุยกับ น.ส.เจษฎา ประมาณ 2 นาที 
ตำรวจนำตัว\"เจษฎา\" ฝากขัง 5 ข้อหาหนัก เจ้าตัวขอวิดีโอคอลคุยกับลูก 12 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ (22 ก.ย.) ตำรวจคุมตัว น.ส.เจษฎาไปชี้จุดทิ้งลูกอีกครั้ง ซึ่งพบว่าคลาดเคลื่อนกับจุดที่ขุดเจอชิ้นส่วนกระดูกกว่า 30 ชิ้น ซึ่งผลตรวจ DNA ไม่ใช่กระดูกมนุษย์ ช่วงที่นำตัวนางสาวเจษฎาไปชี้จุดทิ้งเด็ก เจ้าตัวได้บอกกับสื่อมวลชนว่า "ไม่ต้องมาถาม เลิกซ้ำเติม ได้แล้ว"

ขณะที่ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จะเร่งตรวจสอบว่า มีศพนิรนามเด็ก ในปี 2559 เเละ 2561 หรือไม่ จากฐานข้อมูลโรงพยาบาลใกล้เคียงในพื้นที่สายไหม โรงพยาบาลภูมิพล เทียบเคียงดีเอ็นเอ หรือหากจะนำไปทิ้งเป็นขยะที่บ่อขยะท่าเเร้ง หรือ กำเเพงเเสน จะสอบถามหาข้อมูล ทำให้ถึงที่สุดค้นหาพยานหลักฐานศพเด็ก

"หากไม่เจอไม่ส่งผลต่อการเเจ้งข้อกล่าวหาฆาตกร จะเเจ้งข้อกล่าวหา นายส่องศักดิ์ ในเรือนจำ เพิ่มด้วย"

logoline