svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คุมตัว "เจษฎา" เมีย "เอ็ม" ชี้จุดทิ้ง 2 ศพลูก คนละจุดที่เคยให้การ

22 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.คุมตัว "เจษฎา" เมีย "เอ็ม" ชี้จุดทิ้ง 2 ศพลูก หลังถูกศาลออกหมายจับ พบให้การคลาดเคลื่อน เป็นคนละจุดกับที่เคยให้การ

22 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดี นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ “เอ็ม” ก่อเหตุฆ่าลูกชายและลูกสาว 4 คน ก่อนร่วมกับ น.ส.สุนัน ฆ่าและนำศพลูกสาววัย 2 ขวบ ไปฝั่งโบกปูน ภายในบ้านพัก ที่ จ.กำแพงเพชร รวมเป็น 5 ศพ ขณะนี้ทั้ง นายเอ็ม และ น.ส.สุนัน ถูกนำตัวไปฝากขัง โดย ตร.เตรียมเพิ่มข้อหา "ค้ามนุษย์” กับทั้งคู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ขณะที่ น.ส.เจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่ 2 ที่มีลูกด้วยกันห้าคน และถูกนายเอ็ม ทำให้เสียชีวิต 4 คน ศาลได้มีการอนุมัติออกหมายจับ 5 ข้อหาหนัก จากการมีส่วนร่วมในการกระทำความผิด
น.ส.เจษฎา มีเพียร ภรรยาคนที่ 2 ของนายเอ็ม
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.20 น. ตำรวจได้คุมตัว น.ส.เจษฎา ออกจากห้องสืบสวน สน.บางเขน หลังศาลออกหมายจับ 5 ข้อหา เพื่อไปชี้จุดหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยระหว่างคุมตัวออกมา นักข่าวก็พยายามถาม น.ส.เจษฎา ว่า เป็นคนเอาศพไปทิ้งจริงไหม มาจนถึงตอนนี้เครียดหรือไม่ แต่ น.ส.เจษฎา ไม่ตอบคำถามใดๆ

โดยตำรวจนำตัว น.ส.เจษฎา เดินทางไปยังจุดที่อ้างว่า นำร่างลูกทั้ง 2 คนไปทิ้ง บริเวณริมถนนพหลโยธิน กม.25 จุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการขุดค้นหากระดูกเมื่อ 2 วันที่แล้ว และพบกระดูกมนุษย์ ซึ่งยังอยู่ระหว่างรอผลดีเอ็นเอ 
ตร.คุมตัว \"เจษฎา\" เมีย \"เอ็ม\" ชี้จุดทิ้ง 2 ศพลูก คนละจุดที่เคยให้การ
ตร.คุมตัว \"เจษฎา\" เมีย \"เอ็ม\" ชี้จุดทิ้ง 2 ศพลูก คนละจุดที่เคยให้การ
 

ทันทีที่ น.ส.เจษฎา เดินทางมาถึง ได้ยกมือไหว้ศาลตายาย ขณะเดินลงมาจากรถ พร้อมกับไปจุดธูป 1 ดอก และไหว้บริเวณหน้าศาล และให้ น.ส.เจษฎา ทำสมาธิพยายามนึกถึงความทรงจำ ตอนที่นำศพลูกมาทิ้ง

ก่อนที่จะได้เดินทางไปชี้จุดบริเวณต่าง ๆ  มีระยะทางในการเดินทางชี้จุดประมาณ 200 เมตร ซึ่งตลอดเวลาที่ น.ส.เจษฎา ชี้จุดมีท่าทีเรียบเฉย 

หลังจากการชี้จุด ตำรวจได้คุมตัว น.ส.เจษฎา กลับมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะยังมีอีกหลายประเด็น ที่จะต้องซักถาม ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา 
ตร.คุมตัว \"เจษฎา\" เมีย \"เอ็ม\" ชี้จุดทิ้ง 2 ศพลูก คนละจุดที่เคยให้การ

ทีมข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่ควบคุมตัว น.ส.เจษฎา มาชี้จุดว่า จุดที่ น.ส.เจษฎา ให้การก่อนหน้านี้ มีความคลาดเคลื่อน เนื่องจากวันนี้ (22 ก.ย.) น.ส.เจษฎา บอกว่า จุดที่ตนได้นำลูกมาทิ้ง เป็นจุดที่อยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน ซึ่งปัจจุบันได้มีการก่อสร้างปั๊มน้ำมัน ทับถมไปแล้ว
ตร.คุมตัว \"เจษฎา\" เมีย \"เอ็ม\" ชี้จุดทิ้ง 2 ศพลูก คนละจุดที่เคยให้การ

ต่อมาเวลา 19.50 น. มีรายงานว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอกระดูกที่พบ จากการขุดบริเวณ ริมถนนพหลโยธิน ช่วงกิโลเมตรที่ 25 ที่ตอนแรกมาขุดตามคำให้การของ น.ส.เจษฎา ว่าเป็นจุดทิ้งศพลูกปี 2559 และปี 2561 ผลปรากฎว่า กระดูกที่พบ นำไปตรวจแล้ว "ไม่ใช่กระดูกมนุษย์" โดยวันนี่ได้พา น.ส.เจษฎา ไปชี้จุดใหม่แล้ว และจะมาหารือถึงการเตรียมขุดใหม่อีกครั้ง
หลักฐานเศษกระดูกที่พบในครั้งแรก

logoline