svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เผย "ไอ้เอ็ม" ฆ่าลูกโบกปูน อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย ยังไม่รับสารภาพก่อเหตุ

20 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การสืบนครบาล เผย "เอ็ม" ฆ่าลูกโบกปูน ยังไม่รับสารภาพ อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย อึ้งพบจดหมาย น.ส.เจษฎา เมียอีกคน เขียนระบายความในใจ ยอมทำทุกอย่างเพื่อสามี

20 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดีที่ นายส่องศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี หรือนายเอ็ม และ น.ส.สุนัน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี  พ่อและแม่โหด ที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ นำร่างโบกปูนอำพรางคดี เป็นขยายผลจากการที่ "กัน จอมพลัง" พร้อมตำรวจ สน.บางเขน ช่วยเหลือเด็กหญิง 2 พี่น้อง ที่ถูกพ่อจับขังห้องน้ำ ให้แช่น้ำจนเนื้อเปี่อย และทำร้ายร่างกาย ส่วนน้องคนเล็กตาบอด ออกมาห้องพัก ในซอยพหลโยธิน 48 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เผย \"ไอ้เอ็ม\" ฆ่าลูกโบกปูน อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย ยังไม่รับสารภาพก่อเหตุ  

ก่อนที่คดี จะนำมาสู่คดีสุดสะเทือนขวัญ ฆาตกรรมต่อเนื่องลูกตัวเอง หลังพบข้อมูลว่า นายเอ็ม ได้ปลิดชีพลูกกับเมียอีกคนไปถึงอีก 4 ศพ ซึ่งต่อมา ตำรวจได้มีการควบคุมตัว น.ส.เจษฎา (สงวนนามสกุล) ภรรยาอีกคนของผู้ต้องหา มาสอบปากคำ อ้างว่า ถูกสามีบังคับให้ นำศพลูก  2 ศพ มาทิ้งริมถนนพหลโยธิน โดยเมื่อเข้าตรวจสอบ ก็พบหลักฐานเป็นกระดูกของมนุษย์ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ตามที่นำเสนอไปนั้น
เผย \"ไอ้เอ็ม\" ฆ่าลูกโบกปูน อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย ยังไม่รับสารภาพก่อเหตุ  

ต่อมาเวลา 20.30น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาร่วมประชุม ความคืบหน้าทางคดีฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูน ที่ สน.บางเขน ว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ยังไม่รับสารภาพ โดยจากคำให้การของนายส่องศักดิ์ เจ้าตัวอ้างว่า “ไม่ชอบเด็กผู้ชาย” แต่ในส่วนวิธีการ ขอเวลาหาข้อเท็จจริงก่อน 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจก็ยังไม่ได้เชื่อในคำให้การของนายส่องศักดิ์อยู่แล้ว จึงขอเวลาตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน  ประกอบกับตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจดีเอ็นเอ ของนายส่องศักดิ์ และภรรยาว่า ศพที่พบเป็นลูกของใคร โดยชุดสืบสวนจะไปสอบปากคำภรรยา ที่อยู่จังหวัดตรัง ที่พบว่ายังมีชีวิตและมีลูกด้วยกัน เพื่อหาความเชื่อมโยงด้วย
นายส่องศักดิ์ หรือ ไอ้เอ็ม ผู้ต้องหา  

เมื่อถามว่า น.ส.เจษฎา ภรรยาของนายเอ็มอีกคน ที่ถูกคุมตัวสอบปากคำอยู่ภายในห้องสืบสวน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ จะมีความผิดหรือไม่ พล.ต.ต.ธีรเดช ยืนยันว่า เบื้องต้นจะต้องมีความผิด แต่จะผิดขนาดไหนต้องรอความชัดเจน ส่วนอาการจิตเวชของนายส่องศักดิ์ ไม่ขอพูดถึง เพราะจะเป็นข้อต่อสู้ของฝ่ายตรงข้ามได้ พร้อมยืนยันว่า จะทำคดีนี้ให้เต็มที่ เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญ ซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งชุดคลี่คลายคดีที่ดีที่สุดมาร่วมทำงานด้วย
น.ส.เจษฎา ภรรยาของนายเอ็มอีกคน (เสื้อชมพู)
 

มีรายงานจากชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ระบุเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในแต่ละจุดวันนี้ พบหลักฐานสำคัญ ที่มีความเชื่อมโยงกับคดีนี้ ซึ่งเป็นจดหมายที่ น.ส.เจษฎา มีเพียร เป็นคนเขียนด้วยลายมือของตัวเอง โดยใจความในเนื้อหาสรุปได้ว่า ต้องการสื่อถึงการระบายความรู้สึกที่อัดอั้น

จากการถูกนายส่องศักดิ์ บังคับจิตใจ ถึงขั้นให้ทำร้ายตัวเองต่อหน้า เพื่อแลกกับความรักจากนายส่องศักดิ์เป็นการตอบแทน แต่จนแล้วจดรอด ก็ยังไม่ได้รับความรักจากนายส่องศักดิ์ โดยพบว่า น.ส.เจษฎา รักสามีคนนี้มาก และพร้อมทำทุกอย่างที่สามีต้องการ   
เผย \"ไอ้เอ็ม\" ฆ่าลูกโบกปูน อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย ยังไม่รับสารภาพก่อเหตุ

ดังนั้น น.ส.เจษฎา จึงถือเป็นกุญแจสำคัญในคดีนี้ และขณะนี้ ชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างการพูดคุย เพื่อให้ได้ข้อมูลทางคดีมากที่สุด เนื่องจาก น.ส.เจษฎา เป็นเมียที่มีลูกกับนายส่องศักดิ์มากที่สุดถึง 5 คน แล้วคาดว่า เสียชีวิตจากฝีมือของนายส่องศักดิ์ไปถึง 4 คน
เผย \"ไอ้เอ็ม\" ฆ่าลูกโบกปูน อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย ยังไม่รับสารภาพก่อเหตุ  

จากนั้นเวลา  20.40 น. พนักงานสอบสวนคุมตัว น.ส.สุนันท์ แม่ของน้องโมเดลที่เสียชีวิต ออกจากห้องสืบสวนหลังสอบปากคำรอบที่ 3 ของวันนี้ นานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งรอบนี้ น.ส.สุนันท์ ก็ยังไม่ตอบคำถามทางคดี และเมื่อถูกนักข่าวถามเรื่อย ๆ จนนางสุนันท์สะอื้นไห้ออกมา และพยักษ์หน้ายอมรับว่าเครียด ก่อนจะเข้าห้องขังไปโดยช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (21 ก.ย.) ตำรวจจะคุมตัว นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนันท์ ไปฝากขังที่ศาลอาญา
ไอ้เอ็ม และ น.ส.สุนัน
 

logoline