svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ต้นกล้า” สส.ก้าวไกล วิวาทหนุ่มกร่าง กลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย

11 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ต้นกล้า” สส.ก้าวไกล ทะเลาะวิวาท หนุ่มกร่างกลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย หลังคู่กรณีเข้ามาบีบคอหญิงสาวในโต๊ะ เจ้าตัวปัดมือ กลับโดนตบหน้า จนเกิดเหตุชุลมุน สุดท้ายตำรวจคลองตันเข้าระงับเหตุ ทำความเข้าใจ ขอโทษกันและกัน ก่อนแยกย้ายกลับ

11 สิงหาคม 2566 จากเหตุ สส.พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายลูกค้ารายหนึ่งในร้านอาหาร ย่านเอกมัย โดยมีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.ธนากร งามเย็น รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม(รอง ผกก.ป.) สน.คลองตัน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เมื่อนำกำลังไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า ร้านดังกล่าวปิดบริการแล้ว และพบคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายกำลังยืนเคลียร์กันอยู่ด้านหน้าร้าน ซึ่งทาง “ต้นกล้า” นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ ได้แสดงตัวว่า ตัวเองเป็น สส.พรรคก้าวไกล พร้อมทั้งคู่กรณี ทางตำรวจจึงให้พูดคุยทำความเข้าใจ จนทั้ง 2 ฝ่าย ขอโทษกันและกันโดยไม่ติดใจเอาความกันก่อนแยกย้ายไม่ได้ไปแจ้งความ

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.หลังจาก ทางร้านได้ปิดให้บริการไปแล้ว และเปิดไฟสว่าง ขณะที่พนักพนักงานรับรถของทางร้านที่ได้นำรถของลูกค้าไปจอดมาให้ ระหว่างนั่งรออยู่นั้น ได้มีนายเชษฐ์ ซึ่งเป็นคู่กรณี เดินมาที่กลุ่มของ “ต้นกล้า” นายจรยุทธ ซึ่งนั่งคุยกันอยู่ในโต๊ะภายในร้าน

เมื่อนายเชษฐ์ เดินมาถึงด้านหลังของหญิงสาวที่อยู่ในกลุ่มของนายจรยุทธนั้น จู่ๆ นายเชษฐ์ ได้ใช้ลำตัวดันหญิงรายนี้ จนตัวเอียง พร้อมใช้มือจับบริเวณคอด้านหลังหญิงคนดังกล่าว จากนั้น นายจรยุทธ ปัดมือออกทำให้นายเชษฐ์ไม่พอใจ จึงตบหน้าของนายจรยุทธ จนกลุ่มของนายจรยุทธ ไม่พอใจ เข้าชกไปที่นายเชษฐ์จนล้มลง ก่อนที่นายธวีร์ หรือแวน ได้ตามเข้าไปเตะต่อยนายเชษฐ์ซ้ำ 

กระทั่ง พนักงานของทางร้านเข้ามาห้ามทั้ง 2 ฝ่ายให้ออกจากร้าน เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้วตำรวจเข้ามาระงับเหตุได้สำเร็จดังกล่าว

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12  มีขนาดใหญ่ สูง 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ประกอบกิจการร้านอาหาร พร้อมได้รับข้อมูลว่า ร้านอาหารแห่งนี้ กลุ่มนักการเมืองมักจะมานั่งดื่มกินอยู่เป็นประจำ

โดยได้มีโอกาสพูดคุยกับพนักงานภายในร้านและผู้จัดการร้าน ระบุเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นว่า จากการที่ชายที่มีอาการมึนเมาอย่างหนักได้เข้ามาที่บริเวณโต๊ะของ สส.ต้นกล้า ก่อนที่จะมีการโดนตัวและจับเข้าไปที่คอของหญิงสาวที่อยู่ภายในโต๊ะของ สส.ต้นกล้า ซึ่งทางตัว สส.จึงได้มีการตักเตือน ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกัน จนทางตำรวจมาถึง ได้มีการพูดคุยเจรจา และแยกกันกลับ ไม่ได้ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

logoline