svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เทศกิจหื่น ดอดมอบตัว อ้างเมาหนัก ไม่รู้ย่ำยีลูกเลี้ยง

28 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทศกิจหื่น เข้ามอบตัวแล้ว หลังขืนใจลูกเลี้ยงคาห้องพัก เจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างเมาสุรา ทำไปไม่รู้ตัว ขณะที่ "กัน จอมพลัง" พาพ่อเหยื่อเข้าร้องเรียนต้นสังกัด ด้าน สำนักงานเขตบางบอน เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบวินัย

ความคืบหน้ากรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย พร้อมพ่อแท้ ๆ เข้าพบ ร.ต.อ.ประเสริฐ พูลแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักงานเขตบางบอน ก่อเหตุกระทำชำเราผู้เสียหาย แต่แม่ซึ่งเป็นกิ๊กกับผู้ก่อเหตุไม่เชื่อ และไม่ยอมปกป้องลูก อ้างว่าหากแจ้งความตนเองจะถูกไล่ออกจากงาน นั้น

เทศกิจหื่น ดอดมอบตัว อ้างเมาหนัก ไม่รู้ย่ำยีลูกเลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


28 กรกฎาคม 2566 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.แสมดำ ได้เข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ที่แฟลตข้าราชการสำนักงานเขตบางบอน ซึ่งเป็นห้องเกิดเหตุ หลังพ่อแท้ ๆ ของเด็กสาว ขอเข้าไปเก็บของลูกสาวออกมา ส่วนผู้ก่อเหตุ และแม่แท้ ๆ ไม่อยู่ที่ห้อง 

จากนั้น "กัน จอมพลัง" ได้พาพ่อเด็กไปที่สำนักงานเขตบางบอน เพื่อพูดคุยกับนายพิเศษ ความเพียร เจ้าพนักงานเทศกิจ เป็นหัวหน้าชุดของผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า ทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ตัวคนก่อเหตุขาดงานได้หลายวันแล้ว ส่วนพฤติกรรมส่วนตัวนั้นไม่ทราบจริง ๆ เพราะเป็นเวลานอกราชการ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็เป็นคนทำงานดีคนหนึ่ง ไม่เคยมีการร้องเรียนแต่อย่างใด

เทศกิจหื่น ดอดมอบตัว อ้างเมาหนัก ไม่รู้ย่ำยีลูกเลี้ยง

ทั้งนี้ พ่อของด็กหญิงเอ ได้เขียนคำร้องเรียนต่อสำนักงานเขตบางบอน เพื่อให้เอาผิดทางวินัยกับตัวผู้ก่อเหตุด้วย ซึ่งสำนักงานเขตฯ เตรียมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งพ่อเลี้ยง และแม่แท้ ๆ ของเหยื่อ ในความผิดข่มขืนกระทำชำเรา อนาจารเด็กสาวที่ไม่ใช่ภรรยา, ขาดงานโดยไม่แจ้งหัวหน้างาน, มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวในที่ทำงาน

เทศกิจหื่น ดอดมอบตัว อ้างเมาหนัก ไม่รู้ย่ำยีลูกเลี้ยง

เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ไม่เห็นผู้ก่อเหตุมาทำงานหลายวัน แต่ปกติจะเห็นเข้ามาลงชื่อทำงานตามปกติ และเป็นคนนิสัยดี แต่ชอบกินเหล้าหนัก ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าผู้ก่อเหตุ ไปกระทำกับเด็กสาวที่เป็นลูกเลี้ยงของภรรยาน้อย และมีอีกคนให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้ามืด เห็นทั้งคู่เดินออกมาจากห้องพัก สอบถามว่าไปไหน ทั้งคู่บอกว่า ออกไปหาอะไรกิน แล้วก็ไม่เห็นกลับมาอีก จนเห็นข่าวดังวันนี้ 

พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สน.แสมดำ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่เทศกิจคนดังกล่าว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่้ผ่านมา โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าคืนวันเกิดเหตุตนเองเมา เพราะกินเหล้าตั้งแต่ 3 ทุ่ม - ตี 5 เมื่อกลับถึงห้องพักก็พบว่า แม่เด็กออกไปกวาดขยะตามปกติ และไม่รู้ว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เพราะเมาจนไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

เทศกิจหื่น ดอดมอบตัว อ้างเมาหนัก ไม่รู้ย่ำยีลูกเลี้ยง

logoline