svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" พาเด็กสาว 15 แจ้งความเอาผิดกิ๊กแม่ จนท.เทศกิจลวนลาม-ขืนใจ

28 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน จอมพลัง" พาเด็กสาว 15 ปี ถูก จนท.เทศกิจ กิ๊กหนุ่มของแม่ ลวนลาม-ข่มขืน ช้ำฟ้องแม่ แต่ไม่เชื่อ สั่งห้ามไปบอกใคร กลัวไม่มีที่อยู่ ตัดสินใจร้องพ่อพาเข้าแจ้งความ สน.แสมดำ ด้านพ่อเด็กยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงแม้ผู้ก่อเหตุเสนอเงิน 5 แสนเคลียร์ ย้ำอนาคตลูกสำคัญกว่า

28 กรกฎาคม 2566 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย พร้อมพ่อแท้ๆ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประเสริฐ พูลแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ กิ๊กหนุ่ม ข้าราชการเทศกิจ สำนักงานเขตบางบอน ที่ก่อเหตุลวนลามเด็กสาว หลังแจ้งแม่แท้ๆ แต่กลับไม่เชื่อ ระบุอีกฝ่ายเป็นคนดี กล่าวหา หรือแจ้งความ จะทำให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงาน

 

\"กัน จอมพลัง\" พาเด็กสาว 15 แจ้งความเอาผิดกิ๊กแม่ จนท.เทศกิจลวนลาม-ขืนใจ


นายกัณฐัศว์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวทางผู้เสียหายระบุว่า ถูกกิ๊กของแม่ อายุ 53 ปี ที่เป็นข้าราชการในสำนักงานเขตบางบอน ลวนลามมาหลายครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกข่มขืนกระทำชำเรา จนทนไม่ได้ต้องแจ้งพ่อแท้ๆทราบ ก่อนที่พ่อจะประสานมาที่ตน เพื่อให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดี พร้อมสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

\"กัน จอมพลัง\" พาเด็กสาว 15 แจ้งความเอาผิดกิ๊กแม่ จนท.เทศกิจลวนลาม-ขืนใจ

 

นายกัณฐัศว์ ระบุอีกว่า จากการสอบถามผู้เสียหายจนทราบว่า ทางแม่แท้ๆ ไม่ปกป้องลูก ซ้ำยังระบุว่า อีกฝ่ายเป็นคนดี และหากมีการแจ้งความดำเนินคดีจะส่งผลให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงานอีกด้วย


 

เคยบอกแม่หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ สุดท้ายจึงต้องบอกพ่อ เพราะทนพฤติกรรมต่อไปไม่ไหว



ด้านพ่อแท้ๆของผู้เสียหาย ระบุว่า ตนมีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ 15 ปี ส่วนคนเล็ก อายุ 13 ปี กระทั่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนเลิกรากับแม่เด็ก และพาลูกสาวคนเล็กไปอยู่กับน้องสาว ส่วนลูกสาวคนโตไปอยู่กับแม่ 

 

\"กัน จอมพลัง\" พาเด็กสาว 15 แจ้งความเอาผิดกิ๊กแม่ จนท.เทศกิจลวนลาม-ขืนใจ


ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ ประจำเขตบางบอน โดยรู้จักกับแม่เด็กในที่ทำงาน ซึ่งตนก็เคยทำงานที่เขตนี้มาก่อน จึงเป็นคนรู้จักกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ และแม่เด็กจะมีความสัมพันธ์กัน หลังจากที่ตนเลิกรากันไป จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ใช้สิทธิข้าราชการเปิดแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เพื่อให้แม่และเด็กอยู่อาศัย 

\"กัน จอมพลัง\" พาเด็กสาว 15 แจ้งความเอาผิดกิ๊กแม่ จนท.เทศกิจลวนลาม-ขืนใจ

 

แต่ทุกครั้งที่มีโอกาส ผู้ก่อเหตุจะลวนลาม จับเนื้อต้องตัว หอมแก้มเป็นประจำ เมื่อลูกสาวมาแจ้งเรื่องให้ทราบ ก็ได้บอกว่าให้บอกกับแม่ แต่ลูกสาวบอกว่า เคยแจ้งแล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ จนกระทั่งครั้งล่าสุด ลูกสาวส่งข้อความทางไลน์มาบอกว่า ถูกผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และแคปข้อความแชทที่คุยกับแม่มาให้ดู ซึ่งแม่ตอบปกป้องอีกฝ่าย ว่าเป็นคนดี ไม่ทางที่จะทำพฤติกรรมแบบนั้น และกลัวไม่มีที่อยู่ ตนจึงส่งเรื่องมาขอความช่วยเหลือที่ กัน จอมพลัง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่ สน.แสมดำ

 

\"กัน จอมพลัง\" พาเด็กสาว 15 แจ้งความเอาผิดกิ๊กแม่ จนท.เทศกิจลวนลาม-ขืนใจ


พ่อเด็ก กล่าวอีกว่า นอกจากนี้หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเคลียร์ปัญหา เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต กลัวโดนไล่ออกจากงาน และเสนอเงินค่าไกล่เกลี่ยจำนวน 500,000 บาท แต่ตนไม่รับ เนื่องจากอนาคตของลูกสำคัญกว่า ทั้งนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุไปชดใช้กรรม และยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

logoline