svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดับแล้ว 1 เหตุสะพานข้ามแยก ย่านลาดกระบังถล่ม เจ็บอีกเพียบ

10 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดับแล้ว 1 เหตุคานเหล็กรับน้ำหนัก ก่อสร้างสะพานข้ามแยก ย่านลาดกระบังถล่ม เจ็บอีกเพียบ ตร.เร่งปิดถนนหลวงแพ่ง 2 ฝั่ง เกรงอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

10 กรกฎาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธิติพงศ์ วงษ์หนูพะเนาว์ สว.(สอบสวน) สน.จรเข้น้อย พร้อมประสานสํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุสะพานเหล็กรับน้ำหนักสะพานยกระดับขนาดใหญ่ ถล่มทับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย หน้าปั๊มแห่งหนึ่ง ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับแล้ว 1 เหตุสะพานข้ามแยก ย่านลาดกระบังถล่ม เจ็บอีกเพียบ
ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ก่อสร้างสะพานข้ามแยก กลางถนนดังกล่าว พบโครงเหล็กรับน้ำหนักขนาดใหญ่พังลงมาทับรถยนต์ที่สัญจร บนนถนนหลวงแพ่ง ฝั่งขาเข้า จำนวนหลายคัน ตลอดจนอาคารพาณิชย์ที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหาย และสายไฟตามเส้นทางได้ขาด ส่งผลให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง จึงทำการปิดกั้นถนนทั้ง 2 ฝั่ง เกรงจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน ทำให้มีการจราจรติดขัดเป็นทางยาว

เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย และผู้บาดเจ็บอีกหลายราย ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังระดมทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง
ดับแล้ว 1 เหตุสะพานข้ามแยก ย่านลาดกระบังถล่ม เจ็บอีกเพียบ

ชาวบ้านผวา คานก่อสร้างสะพานยกระดับถล่ม

ต่อมา ทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากประชาชนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ว่า ตอนเกิดเหตุมีอาการสั่นสะเทือนก่อนที่จะถล่มลง ฝุ่นตลบไปทั่วบริเวณ เห็นคนงานที่ทำงานอยู่ด้านบนร่วงลงมาพื้นด้านล่างจำนวนหลายคน ตอนนั้นรู้สึกตกใจ กลัว ปกติบริเวณที่เกิดเหตุจะมีรถวิ่งไปมาจำนวนมาก แต่ตอนเกิดเหตุวันนี้น้อยกว่าทุกวัน

"พื้นสะเทือน ฉันตกใจวิ่งหนี ตอนนี้เป็นห่วงแมว น่าจะตกใจ ไม่รู้วิ่งหายไปไหน" ประชาชนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ระบุ

logoline