svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ไม่ติด "ป้ามิ้นท์ - ไอ้แจ๊บ" ขอขมาร่างน้องปีใหม่ ญาติงงพวงหรีดปริศนาโผล่

05 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ไม่ติด "ป้ามิ้นท์ - ไอ้แจ๊บ" ขอขมาร่างน้องปีใหม่ ญาติงงพวงหรีดปริศนาครอบครัวผู้ก่อเหตุ โผล่ตั้งหน้างาน คาดส่งคนย่องมาส่งหรีดไว้อาลัยให้หลานไม่มีใครรู้

5 กรกฎาคม 2566 ความคืบหน้าคดีที่ ด.ญ.อริศสา หรือ น้องปีใหม่ อายุ 12 ปี ถูก นายยุทธนา มาดี หรือ “ไอ้แจ๊บ” อายุ 29 ปี พ่อเลี้ยง สามีของ ของ น.ส.นิรมล พรหมคุณ หรือ มิ้นท์ อายุ 30 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของ น้องปีใหม่ และรับ น้องปีใหม่ มาเลี้ยงในฐานะลูกบุญธรรม ใช้ไม้เบสบอลตีจนเสียชีวิต ก่อนยัดศพใส่ถังน้ำแข็ง แล้วโบกปูนและถมดินทับ ภายในบ้านพัก หมู่บ้านสินทรัพย์นคร เขตบางเขน ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุไว้ได้ 

ขณะที่ทางครอบครัวของน้องปีใหม่ ที่ จ.อุทัยธานี ซึ่งได้มีการจัดพิธีศพให้ น้องปีใหม่ ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แม่ไม่ติด \"ป้ามิ้นท์ - ไอ้แจ๊บ\" ขอขมาร่างน้องปีใหม่ ญาติงงพวงหรีดปริศนาโผล่

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศช่วงค่ำ ของการจัดงานศพคืนที่ 2 ของ น้องปีใหม่ ยังคงมีบรรดาญาติพี่น้องและครอบครัว เดินทางมาร่วมงาน และยังพบว่า วันนี้มีพวงหรีดปริศนา ที่แปะป้ายชื่อว่า อาลัยรักจาก ป้ามิ้นท์ (น.ส.นิรมล พรหมคุณ) ป้าที่น้องใหม่ไปอาศัยอยู่ด้วย และเป็นภรรยาของ นายแจ๊บ ผู้ก่อเหตุ มาตั้งที่หน้าศพของน้องปีใหม่ ซึ่งทางญาติไม่มีใครทราบว่า ใครเป็นผู้นำพวงหรีดชิ้นนี้มาตั้งไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ 
แม่ไม่ติด \"ป้ามิ้นท์ - ไอ้แจ๊บ\" ขอขมาร่างน้องปีใหม่ ญาติงงพวงหรีดปริศนาโผล่  

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.ตรีรัตน์ มีเผ่า หรือ จอย อายุ 28 ปี แม่ของน้องปีใหม่ เพิ่มเติมว่า หาก ป้ามินท์ จะมากราบศพหลาน จะยอมให้เข้ามากราบศพหรือไม่ ซึ่ง น.ส.ตรีรัตน์ ระบุว่า หาก ป้ามิ้นท์ จะมากราบศพลูกสาว ก็ยินดีให้อยู่แล้ว  ใจจริงอยากให้ทั้งแจ๊บและมิ้นท์มาด้วยกันทั้ง 2 คนเลย ตอนนี้ตนขอแยกแยะในเรื่องความสัมพันธ์ และเรื่องคดี ให้เป็นไปตามกฎหมาย 
น.ส.ตรีรัตน์ มีเผ่า หรือ จอย อายุ 28 ปี แม่ของน้องปีใหม่
 

ส่วนเรื่องเรียนนั้น ไม่ทราบว่าลูกไม่ได้เรียนตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะเมื่อปีที่แล้วที่ไปรับลูก ลูกก็ยังเรียนอยู่ ส่วนเรื่องที่ว่าลูกสาวไปลักขโมยของที่แพ็กส่งกินนั้น ตนไม่ขอตอบเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ไม่ได้เข้าข้างลูก หากมีกินบ้างก็อาจจะเป็นไปตามประสาเด็ก แต่คนตายไปแล้วก็พูดไม่ได้ ส่วนเรื่องแชทที่ทางป้ามิ้นท์ได้โพสต์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ของตัวเองนั้น ตรงส่วนนี้ตนเองไม่ขอตอบ เพราะไม่ได้เป็นคนโพสต์ ต้องไปถามป้ามิ้นท์เอง 
วงจรปิดจับภาพ "ไอ้แจ๊บ" และ "ป้ามินท์" กำลังร่วมกันอำพรางศพน้องปีใหม่  

โดยก่อนหน้านี้ทาง ป้ามิ้นท์ ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพแชทที่ระบุว่า เป็นแชทไลน์ที่น้องปีใหม่ คุยกับแม่ของตัวเอง ในเชิงขอเงินผู้แม่ ให้ช่วยใช้หนี้ค่าของที่ตัวเองกินไป โดยมีเนื้อหาโพสต์ ว่า

"เอ็งบอกใคร ๆ ว่า เอ็งติดต่อลูกไม่ได้ เอ็งติดต่อลูกไม่ได้จริง ๆ หรอ ไม่รู้จริง ๆ หรอว่าอยู่ที่ไหน? และไม่รู้จริง ๆ หรอว่าใครเป็นยังไง ตัวพี่เองก็เสียใจไม่น้อยไปกว่าเอ็งหรอก ยิ่งเจอนักข่าวเขียนข่าวมั่ว ๆ แล้วด้วย ตัวเอ็งบอกเอ็งเป็นแม่ เอ็งรู้ดีที่สุด พี่บอกตรงนี้เลยว่าพี่เครียดสุด ๆ วัน ๆ นั่งดูนักข่าวเขียนข่าวมั่ว ๆ จริงบ้างไม่จริงบ้าง เพื่อให้เราโดนด่าไปวัน ๆ ทั้ง ๆ ที่ตัวพี่เองไม่เคยให้สัมภาษณ์นักข่าวเลย แม้แต่ประโยคเดียวตั้งแต่เกิดเรื่อง" 
แม่ไม่ติด \"ป้ามิ้นท์ - ไอ้แจ๊บ\" ขอขมาร่างน้องปีใหม่ ญาติงงพวงหรีดปริศนาโผล่
 

logoline