svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้ง 2 ข้อหา “แจ๊บ”พ่อเลี้ยงโหด เจ้าตัวปัดทำแผน อ้างกลัวไม่ปลอดภัย (มีคลิป)

05 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบางเขน แจ้ง 2 ข้อหา “แจ๊บ” พ่อเลี้ยงโหด เจ้าตัวสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ปัดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหา “มิ้น” แฟนสาว ด้าน ผกก.สน.บางเขน ยังไม่ปักใจเชื่อคำอ้าง ผู้ตายชอบขโมยของ เร่งส่งหลักฐาน ให้พฐ.ตรวจประกอบสำนวน

ความคืบหน้าการควบคุมตัว นายยุทธนา หรือแจ๊บ ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี น้องใหม่ อายุ 12 ปี ที่เป็นเด็กที่ขอรับมาอุปการะเลี้ยงดู จนเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างอำพรางด้วยการยัดใส่ถังน้ำแข็งนั้น


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายยุทธนา ผู้ต้องหา ใน 2 ข้อหา คือ "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และ รอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย" ซึ่งผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ขณะที่ น.ส.นิรมลหรือมิ้น พนักงานสอบสวน กำลังเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย" ส่วนประเด็นที่ว่า น.ส.นิรมล มีการทำร้ายผู้ตายจริง หรือไม่ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเฉพาะวันเกิดเหตุ และการมาให้ปากคำของ น.ส.นิรมล ในช่วงที่ผ่านมา เป็นการให้ปากคำในฐานะพยาน แต่หลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.นิรมล ตำรวจก็ต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน 

ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายติดการพนัน และ ขโมยเงินไปเล่นการพนันนั้น ต้องรอการตรวจสอบสวนก่อน ซึ่งผู้ต้องหาให้การแต่เพียงว่า ผู้ตายมักจะขโมยเงิน และสิ้นค้าอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ น.ส.นิรมล ต้องรับผิดชอบลูกค้าในฐานะที่เป็นบริษัทแพ็คของส่ง ซึ่งในครั้งนี้มีการขโมยเงินจำนวนมากถึงหลักหมื่น


ชมคลิป 


โดยในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ค.66) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ ส่วนจะคัดค้านการประกันตัว หรือไม่ ให้อยู่ในดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน
 

ขณะที่บรรยากาศที่ เกิดเหตุ มีผู้สื่อข่าวจำนวนหนึ่งตามไปสังเกตุการณ์ เพื่อรอการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นอกจากนี้ยังพบกล้องวงจรปิด ที่ร้านขายปูน ที่ผู้ต้องหาไปซื้อ เพื่อมาก่อเหตุ โดยกล้องวงจรปิด ปรากฏเวลา 08.14 น. วันที่ 2 ก.ค. ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งส่วนตัว เข้ามาที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนจะติดต่อขอซื้อปูน จำนวน 4 ถุง จากนั้นได้อุ้มปูน จำนวน 4 ถุง ไปไว้ท้ายรถ ก่อนจะเดินกลับมารับเงินทอน และเดินไปขึ้นรถขับออกไป ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ตำรวจ สน.บางเขน ได้ขนถังน้ำแข็งที่ใช้ในการก่อเหตุบรรจุศพ และผ้าห่มสีชมพูที่คลุมตัวผู้ตาย ไปมอบกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบ และนำผลไปประกอบสำนวนคดี

 

แจ้ง 2 ข้อหา “แจ๊บ”พ่อเลี้ยงโหด เจ้าตัวปัดทำแผน อ้างกลัวไม่ปลอดภัย (มีคลิป)

logoline