svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.อนาจารเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว ให้การภาคเสธ แค่พาไปหยิบพาวเวอร์แบงค์

04 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รปภ.หื่นอนาจารเด็กม.3มอบตัวแล้ว เจ้าตัวให้การภาคเสธ อ้างไม่เคยทำอนาจารเด็ก เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ พาเด็กไปที่บ้านก่อนหยิบพาวเวอร์แบงค์ให้ แล้วพาส่งกลางทาง อ้างไม่รู้จักบ้าน ยันเป็นลูกผู้ชายพอพูดความจริง

5 กรกฎาคม 2566 จากกรณี ครูที่ปรึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน พานักเรียนหญิง ชั้น ม.3 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังถูกพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของโรงเรียนกระทำอนาจารระหว่างขับรถไปส่งที่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ นาคน้อย หรือ “โทน” รปภ.ของโรงเรียนแห่งเดียวกัน วัย 52 ปี  พร้อมทนายความเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.677/2566 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 

ในความความผิด ข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เช็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม และโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

เบื้องต้น นายสันติยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็ก ที่ผ่านมา เคยให้เงินและของกินกับเด็กจนไว้ใจเรียกตัวเองว่าพ่อ 

รปภ.อนาจารเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว ให้การภาคเสธ แค่พาไปหยิบพาวเวอร์แบงค์

ทั้งนี้ ก่อนวันเกิดเหตุ ตนเคยบอกเขาไว้ว่า มีพาวเวอร์แบงค์ของหลานสาวที่ย้ายออกไปอยู่กับแม่ ไม่ได้ใช้ จากนั้นผ่านไป 2-3 อาทิตย์ เด็กมาขอกลับบ้านด้วย ตอนนั้นยังบอกว่าจะให้เงินค่ารถกลับบ้าน แต่เด็กบอกว่าจะขอไปที่บ้านเพื่อไปเอาพาวเวอร์แบงค์ 

พอมาถึงห้อง ก็เดินไปหยิบพาวเวอร์แบงค์ ที่อยู่ใต้หมอนมาใส่กระเป๋าเป้เด็ก ตนยังบอกว่าให้รีบกลับบ้านเพราะเย็นแล้ว ก่อนจะพาออกมาส่ง แต่ตนเองไม่รู้จักบ้านเด็กเลยส่งลงกลางทาง และยืนยันว่าตนเองเป็นลูกผู้ชายพอสิ่งที่พูดไปเป็นความจริง

รปภ.อนาจารเด็ก ม.3 มอบตัวแล้ว ให้การภาคเสธ แค่พาไปหยิบพาวเวอร์แบงค์

logoline