svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่พาลูกสาววัย 15 ร้องกองปราบ เอาผิดโจ๋ร่มเกล้า ใช้ปืนจี้-บังคับขืนใจ

05 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายเกรียงศักดิ์ พาเหยื่อ วัย 15 ปี ร้องกองปราบเอาผิด "โจ๋ร่มเกล้า" ใช้ปืนจี้-ล็อกกุญแจมือ บังคับขืนใจ หลังเกิดเหตุมีคนอ้างเป็นตำรวจโทรเคลียร์ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

5 พฤษภาคม 2566 ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พา น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมมารดา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาว ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ล่อลวงไปข่มขืน

น.ส.จี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชายผู้ก่อเหตุได้ล่อลวงตนกับน้องสาว ไปนั่งเล่นที่บ้านพัก ย่านร่มเกล้า เมื่อไปถึงพบ บริเวณชั้นสองของตัวบ้าน มีชายวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่ประมาณ 5 คน จึงพยายามจะเดินออก แต่ก็ถูกชายคนดังกล่าว กระชากเข้าไปในบ้านแล้ว ล็อกกุญแจมือไว้ ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้ข่มขู่น้องสาวแล้วพาออกไปจากบ้านพัก จากนั้นชายคนดังกล่าว จึงย้อนกลับมาขืนใจตน

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าว เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันในย่านที่พัก ซึ่งตนเองยังเคยช่วยชายรายนี้จากอุบัติเหตุครั้งหนึ่ง แต่กลับมาทำแบบนี้กับตนเอง

แม่พาลูกสาววัย 15 ร้องกองปราบ เอาผิดโจ๋ร่มเกล้า ใช้ปืนจี้-บังคับขืนใจ

ด้านแม่ น.ส.จี กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงลูกสาวเนื่องจาก หลังเกิดเรื่องลูกสาวอยู่ในภาวะเครียด และเริ่มมีอาการซึมเศร้า รวมถึงหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปไหน เป็นห่วงสภาพจิตใจ เพราะคนก่อเหตุเป็นอันธพาลในพื้นที่ มีการข่มขู่ ไม่ให้ไปแจ้งความ ตนเองก็กลัวว่า การมาออกสื่อแบบนี้ ก็อาจจะทำให้ใช้ชีวิตลำบาก

ส่วนเรื่องที่มีคนอ้างตัวว่า เป็นตำรวจโทรมาเคลียร์ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นตำรวจหรือไม่ แต่มีการนัดหมายให้ให้ไปพบ เพื่อเจรจาข้อตกลงวันเสาร์นี้ แต่ตนไม่กล้าไป ส่วนเรื่องคดี มีการลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ตอนนี้ยังรอเอกสารผลตรวจร่างกายลูกสาวอยู่ เกรงว่าหลังจากนี้จะถูกทำร้าย และอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องขอให้ทางกองปราบปรามมาทำคดี

แม่พาลูกสาววัย 15 ร้องกองปราบ เอาผิดโจ๋ร่มเกล้า ใช้ปืนจี้-บังคับขืนใจ

ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ที่ต้องให้ทางกองปราบดำเนินการ เพราะมองว่าผู้กระทำความผิดเป็นผู้มีอิทธิพล มีการข่มขู่ เยาะเย้ย และยังมีการกล่าวหาจากภรรยา ผู้ก่อเหตุว่า ผู้เสียหายไปอ่อยสามีก่อน รวมถึงมีการโทรจากปลายสาย อ้างว่าเป็นตำรวจโทรเข้ามาเคลียร์ จึงมีความจำเป็นต้องขอให้ทางกองปราบเข้ามาดำเนินการในคดีนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐานต่าง ๆ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

แม่พาลูกสาววัย 15 ร้องกองปราบ เอาผิดโจ๋ร่มเกล้า ใช้ปืนจี้-บังคับขืนใจ

logoline